Đại hội Công đoàn Công ty cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Cảng Sài Gòn nhiệm kỳ 2013 – 2017

Đăng: 08:55 05-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Ngày 19 tháng 11 năm 2013, Công đoàn Công ty cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Cảng Sài Gòn đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn khóa XI nhiệm kỳ 2013 – 2017.
   Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Văn Lin – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, về phía Công ty có đồng chí Hồ Ngọc Liễu – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty và 29 đại biểu chính thức về dự Đại hội.

     Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ X (2010-2013) và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ XI (2013-2017) do đồng chí Nguyễn Thị Ngà – Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày; ý kiến tham luận của các đại biểu dự đại hội.

     3 năm qua, trong bối cảnh suy giảm kinh tế thế giới và trong nước, cùng với tác động của thiên tai, bão lũ, sự cắt giảm đầu tư công, đầu tư xây dựng cơ bản trong đó có việc đầu tư xây dựng các Cảng, cạnh tranh gay gắt giữa các đơn vị dịch vụ, xếp dỡ đã ảnh hưởng mạnh đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, đến việc làm và thu nhập của người lao động. Trước những khó khăn thách thức lớn, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty đã phối hợp chặt chẽ với tổ chức công đoàn, với ý chí quyết tâm vượt mọi khó khăn thử thách, tập thể những người lao động Công ty đã đoàn kết một lòng vượt mọi khó khăn thách thức, đổi mới phương thức, nâng cao hiệu quả phục vụ, phấn đấu thúc đẩy sản xuất, bảo toàn vốn, đảm bảo công ăn việc làm, ổn định đời sống vật chất tinh thần cho người lao động.

     Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Văn Lin – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã đánh giá cao những kết quả mà toàn thể đoàn viên, CNLĐ Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và đề nghị  Công đoàn Công ty cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Cảng Sài Gòn sẽ luôn đoàn kết, nâng cao hiệu quả hoạt động, phối hợp cùng Ban lãnh đạo công ty và các phòng ban chuyên môn khắc phục những khó khăn trước mắt,  xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, từng bước đưa công ty vượt qua khó khăn, phát triển ổn định, góp phần  thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội IV Công đoàn các cấp, Nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông hàng năm .

     Để động viên những thành tích của Công đoàn Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí Phạm Văn Lin thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam trao tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2010-2013./.

Đ D.

Tin từ Công đoàn Tổng công ty