Công đoàn Công ty Cổ phần XNK và Dịch vụ Cảng Sài Gòn tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2012 – 2015

Đăng: 16:07 04-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Sáng ngày 29/11/2012, Công đoàn Công ty Cổ phần XNK và Dịch vụ Cảng Sài Gòn đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2012 – 2015.
  Đại hội có nhiệm vụ kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2010 – 2012, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2012 – 2015. Đại hội tiếp tục vận động CNVCLĐ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty. Nghiêm túc thực hiện đầy đủ mọi chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước; Tích cực tham gia các biện pháp chống lạm phát, tham ô lãng phí, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động và quản lý giỏi, phối hợp tổ chức các đợt thi đua chào mừng các ngày lễ lớn. Phối hợp triển khai thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tổ chức tuyên truyền xây dựng “Văn hóa doanh nghiệp”, tích cực tham gia các hoạt động văn – thể – mỹ góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động… Kiện toàn tổ chức, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; nâng cao trình độ và năng lực cho đội ngũ cán bộ công đoàn; xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

 

 

      Đến dự và chỉ đạo Đại hội, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam Đặng Sâm đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà đội ngũ lãnh đạo, đoàn viên, CNVCLĐ Công ty Cổ phần XNK và Dịch vụ Cảng Sài Gòn đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời cũng góp ý một số nội dung về phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ 2012 – 2015, định hướng cụ thể để tổ chức công đoàn phát huy có hiệu quả vai trò, chức năng, phối hợp tốt với chuyên môn trong việc triển khai mọi hoạt động của đơn vị.

      Đại hội đã bầu BCH Công đoàn Công ty Cổ phần XNK và Dịch vụ Cảng Sài Gòn khóa III, nhiệm kỳ 2012 – 2015 gồm 05 đồng chí.

T.V.H – Văn phòng Công đoàn TCT