Công đoàn Vinalines Nha Trang tổ chức Tết Trung thu năm 2012

Đăng: 15:43 04-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Tối 29/9/2012 (14/8 Âm lịch) tại TP Nha Trang, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công Công ty Hàng hải Vinalines Nha Trang đã phối hợp tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2012” cho 163 cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCNV-LĐ Công ty tại Hội trường Khách sạn Hàng hải.
 Đến dự có các đồng chí trong Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Thanh niên, Nữ công và cha mẹ phụ huynh đến cùng vui chung.

  Khai hội, Lãnh đạo Công ty đã ân cần thăm hỏi động viên và tặng quà đến từng cháu thiếu niên, nhi đồng, chúc các cháu luôn vui vẻ, mạnh khỏe, học giỏi, vâng lời cha mẹ thầy cô, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy; mong các cháu hãy là  con ngoan trò giỏi, xứng danh con của gia đình CBCNV Công ty Vinalines Nha Trang.

 

  Với chương trình được dàn dựng công phu, phong phú về nội dung, sân khấu rực rỡ đủ sắc màu, Ban tổ chức đã dành trọn cho các cháu một “Đêm hội  trăng rằm” tràn ngập niềm vui hứng khởi. Với nhiều trò chơi dân gian bổ ích và các tiết mục biểu diễn của đội múa Lân, các cháu đã được thỏa thích vui chơi trong đêm rằm Trung thu. Đặc biệt chương trình “Đố vui có thưởng” bằng hình ảnh minh họa đã thu hút nhiều khán giả nhí tham gia.

 

  “Đêm hội trăng rằm” đã khép lại trong không khí đầm ấm rộn ràng. Đây là nét đẹp văn hóa mang đậm giá trị nhân văn mà Công đoàn Công ty Hàng hải Vinalines Nha Trang đã tổ chức thường niên. Đêm hội càng có ý nghĩa  hơn khi đem đến cho tâm hồn tuổi thơ dấu ấn đẹp về Công ty Hàng hải Vinalines Nha Trang – nơi  bố mẹ các cháu đang sống và làm việc.

 

Nguyễn Thành Đội

Công ty Hàng hải Vinalines Nha Trang

 

Một số hình ảnh của buổi lễ: