Tổng công ty Hàng hải Việt Nam thực hiện hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2013

Đăng: 13:33 31-10-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ, thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn – Đền ơn đáp nghĩa”, từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 7, đoàn đại biểu Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã thực hiện hành trình đi thăm Quê Bác, viếng các di tích lịch sử cách mạng, các nghĩa trang liệt sỹ.
  

    

     Đoàn đại biểu Tổng công ty Hàng hải Việt Nam do đồng chí Nguyễn Ngọc Huệ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Cảnh Việt – Tổng giám đốc Tổng công ty dẫn đầu đoàn hành trình đi thăm quê Bác, viếng các di tích lịch sử cách mạng, các nghĩa trang liệt sỹ: Truông Bồn, Đồng Lộc, Trường Sơn, Đường 9, Thành cổ Quảng Trị, Bến Sông Thạch Hãn, Triệu Long, thăm nhà lưu niệm Mẹ Suốt…

     Tại các nơi đến thăm viếng, đoàn đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn và tri ân đối với những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Đoàn đã dâng hương và trao tặng quà các Di tích lịch sử, các nghĩa trang với tổng số tiền 120 triệu đồng.

 

     Ngày 25/7 đại diện Đảng ủy, Hội Cựu chiến binh và Công đoàn Tổng công ty đã đi thăm 2 Trung tâm điều dưỡng Thương binh nặng Thuận Thành – Bắc Ninh và Kim Bảng – Hà Nam. Đoàn đã giao lưu và tặng quà cho các thương bệnh binh tại các Trung tâm Điều dưỡng với tổng số tiền 20 triệu đồng.

     Nhân dịp này Đảng ủy, HĐTV, Ban Điều hành, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty đã gửi thư thăm hỏi tới các gia đình Liệt sỹ, các đồng chí thương binh và Cựu chiến binh của Tổng công ty, tặng quà cho các đối tượng chính sách với tổng số tiền là 80 triệu đồng.

 

    

     Hoạt động “Uống nước nhớ nguồn – Đền ơn đáp nghĩa” là hoạt động thường niên của Lãnh đạo Tổng công ty, thể hiện sự tri ân đối với những hy sinh, mất mát và đóng góp to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh và các thế hệ chiến sỹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc và đóng góp phục vụ, xây dựng ngành GTVT, đó là tấm lòng của tập thể những con người Hàng hải Việt Nam.

 

Duy Thịnh

Tin từ Tổng công ty HHVN