Hội nghị Người lao động Cơ quan Văn phòng Tổng công ty Hàng hải Việt Nam năm 2024

Đăng: 08:20 22-03-2024  |   Tác giả:   |   Nguồn: vimc.co

Nhằm đánh giá, tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và đề ra các giải pháp, kế hoạch nhiệm vụ cho năm 2024, đồng thời thực hiện các nội dung theo quy định tại Quy chế thực hiện dân chủ cơ sở đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động. Ngày 20/3/2023 tại Hà Nội, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động Cơ quan Văn phòng Tổng công ty Hàng hải Việt Nam năm 2024.

Tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị người lao động năm 2024 có đồng chí Lê Anh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; đồng chí Nguyễn Cảnh Tĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; đồng chí Đoàn Thị Thu Hương Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Phạm Văn Hải – Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ, HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Trưởng các Ban chuyên môn nghiệp vụ và tập thể người lao động của Cơ quan Văn phòng Tổng công ty.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã xem phóng sự tóm tắt về kết quả hoạt động SXKD năm 2023, báo cáo tình hình thực hiện chế độ, chính sách liên quan đến người lao động và những chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của người lao động đối với chế độ chính sách, đãi ngộ của Tổng công ty…

Năm 2023 được đánh giá là năm khó khăn của VIMC, tuy nhiên, với sự đoàn kết nhất trí cao, Tập thể ban lãnh đạo và người lao động Cơ quan Văn phòng Tổng công ty đã chủ động nắm bắt tình hình, quyết liệt, linh hoạt trong lãnh đạo, chỉ đạo với những giải pháp cụ thể, bám sát thực tiễn, tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, chủ động thích ứng, hành động quyết liệt, hiệu quả hơn để hoàn thành cao nhất các nhiệm vụ được giao, tiếp tục khẳng định vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hàng hải.

Năm 2024 dự báo tiếp tục là một năm khó khăn, đòi hỏi sự nỗ lực, đồng lòng, quyết tâm của tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động VIMC để đạt được các kế hoạch đề ra. Hội nghị đã thống nhất thông qua danh sách Ban Đối thoại định kỳ năm 2024 – 2026; tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 – 2026; Phát động thi đua liên tịch năm 2024 giữa Tổng giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn phấn đấu hoàn thành vượt mức, toàn diện các chỉ tiêu, kế hoạch SXKD năm 2024.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Hải – Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các tập thể người lao động Cơ quan Văn phòng Tổng công ty đạt được trong năm qua. Đồng chí kêu gọi toàn thể người lao động, các tổ chức đoàn thể trong Tổng công ty đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, đổi mới trong suy nghĩ và chuyên nghiệp trong hành động, tận dụng tốt các cơ hội, đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2024.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Tổng công ty đã trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong Giải chạy “ VIMC – Sải bước vươn xã năm 2024”. Giải chạy với sự tham gia của hơn 100 vận động viên là cán bộ nhân viên thuộc cơ quan văn phòng Tổng công ty Hàng Hải Việt Nam đã tạo cơ hội gắn kết, giao lưu giữa các cán bộ nhân viên, người lao động trong Cơ quan Văn phòng Tổng công ty, thúc đẩy năng suất lao động, hiệu quả công việc và xây dựng văn hoá doanh nghiệp.

Hội nghị Người lao động Cơ quan Văn phòng Tổng công ty Hàng hải Việt Nam năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần đoàn kết, thống nhất, quyết tâm của tập thể ban lãnh đạo và người lao động trong thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024.