Lãnh đạo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam thăm và tặng quà tết gia đình CBCNV

Đăng: 13:17 31-10-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Ngày 18 và 19 tháng 1 năm 2012, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Nguyễn Cảnh Việt đã đi thăm và tặng quà Tết cho gia đình một số cán bộ sỹ quan thuyền viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Hà Nội và Hải Phòng.
 Cùng đi với đoàn có Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lê Phan Linh, các đồng chí lãnh đạo Cảng Khuyến Lương, Công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam, Công ty TNHH một TV Cảng Hải Phòng và lãnh đạo một số Ban thuộc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.

Tổng giám đốc Nguyễn Cảnh Việt cùng đoàn Lãnh đạo

đến thăm và tặng quà gia đình anh Chữ Văn Phúc Công nhân bốc xếp

Công ty TNHH một thành viên Cảng Khuyến Lương hoàn cảnh khó khăn

 

Tổng giám đốc  Nguyễn Cảnh Việt và đoàn Lãnh đạo

đến thăm và tặng quà gia đình anh Phạm Văn Chương

lái xe Văn phòng TCT đang ốm đau dài ngày và con bị bệnh từ nhỏ


Bố của anh Nguyễn Giang Nam (Phó ba của Công ty Vosc), đại điện một trong những gia đình được Đoàn đến thăm chân thành nói: “Con trai tôi bị tai nạn giao thông từ năm 2008, người vợ đầu gối vai kề của cháu đã lặng lẽ bỏ đi nhưng Công ty vẫn quan tâm chu cấp và đóng bảo hiểm liên tục từ đó đến nay. Trong những ngày giáp Tết nhiều việc cần phải giải quyết gấp mà các đồng chí lãnh đạo cao nhất của Tổng công ty  không quản đường xa, quan tâm đến tận nhà thăm và chúc Tết gia đình, chúng tôi rất cảm động”.

 

Tổng giám đốc Nguyễn Cảnh Việt cùng đoàn Lãnh đạo đến thăm

và chúc tết gia đình anh Nguyễn Giang Nam Phó ba Công ty Cổ phần VTB Vosco

 

Tổng giám đốc Nguyễn Cảnh Việt đề nghị lãnh đạo các công ty tiếp tục quan tâm hỗ trợ vật chất và tinh thần cho các CBCNV gặp hoàn cảnh khó khăn để các đồng chí sớm bình phục sức khỏe, mau trở lại đội ngũ người lao động, góp phần xây dựng đơn vị và Tổng công ty.

Cũng trong dịp này, đồng chí Lê Phan Linh và lãnh đạo các đơn vị đã trao các phần quà, chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chúc các cháu con CBCNV ngoan, học giỏi.

Nguồn: www.vinalines.com.vn