Tôi chỉ mong muốn có sức khỏe để đi làm đủ ngày công, chăm lo cho con.

Đăng: 13:27 25-05-2020  |   Tác giả: CDL  |   Nguồn: Công đoàn TCT

Đó là tâm sự của chị Trần Thị Lệ với Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lê Phan Linh trong chuyến công tác thăm, tặng quà CNLĐ và các cháu khu vực Bình Định nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động vì trẻ em năm 2020.


Chị Lệ hiện đang làm công nhân kho hàng Cảng Quy Nhơn có con gái đầu bị nhiễm chất độc đi-ô-xin. Với chị và gia đình thì một mong muốn lớn nhất đó là cả gia đình khỏe mạnh để cùng nhau chăm sóc cháu. Và "Trong cái rủi có cái may", chị có được người chồng và 2 người con biết chia sẻ, đồng cảm, hiểu được hoàn cảnh gia đình và đều rất trách nhiệm trong việc chăm sóc cháu. Vượt lên trên hoàn cảnh, chị Lệ luôn được đồng nghiệp trong Cảng Quy Nhơn đánh giá là hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chia sẻ với chị Lê, đồng chí Lê Phan Linh mong muốn chị giữ vững niềm tin, lạc quan, giữ sức khỏe, làm việc an toàn, chuyên nghiệp, hiệu quả để đảm bảo việc làm, tiền lương ổn định, có điều kiện chăm lo tốt hơn cho cháu.


Chủ tịch Công đoàn Cảng Quy Nhơn Nguyễn Thành Nam cho biết, từ đầu năm đến nay, tình hình sản xuất kinh doanh của Cảng ít chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, các chỉ tiêu của quý I và dự kiến trong quý II đều đạt và vượt kế hoạch. Cán bộ, CNV trong toàn Cảng luôn nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm cùng với lãnh đạo chuyên môn và tổ chức công đoàn thi đua lao động, sản xuất, công tác, phấn đấu xây dựng Cảng Quy Nhơn trở thành cảng trọng điểm khu vực miền Trung của đất nước.

Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lê Phan Linh đã đến thăm, tặng quà một số gia đình CNLĐ bị TNLĐ, có con bị nhiễm chất độc đi-ô-xin, bị dị tật bẩm sinh đang làm việc tại 2 đơn vị khu vực Bình Định là Cảng Quy Nhơn và Công ty cổ phần Dịch vụ công nghiệp hàng hải


Cũng trong chuyến công tác, đồng chí Lê Phan Linh đã tham dự Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2020 của tỉnh Bình Định được tổ chức vào sáng ngày 23/5 tại khu vực văn phòng Cảng Quy Nhơn và trồng cây lưu niệm tại đây./.