Hội nghị người lao động Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng công trình Hàng hải

Đăng: 05:05 02-03-2020  |   Tác giả: TA  |   Nguồn: Công đoàn Tổng công ty

Sáng 28/2/2020, Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng công trình hàng hải đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020.


Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hạnh – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty, đồng chí Phạm Văn Lin - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2019, kết quả SXKD năm 2019, phương hướng nhiệm vụ và giải pháp phát triển SXKD năm 2020; báo cáo kết quả tổ chức hội nghị người lao động; báo cáo việc trích lập, sử dụng quỹ phúc lợi liên quan đến người lao động; tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc.

Năm 2019, công tác đầu tư xây dựng cơ bản gặp nhiều khó khăn, các công trình đầu tư có quy mô lớn giảm sút nhất là các công trình thủy công, công nghiệp, công tác đấu thầu ngày càng cạnh tranh quyết liệt, công tác giải ngân kéo dài do không có vốn, giá cả chi phí liên tục tăng nhưng Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Công đoàn Công ty luôn đoàn kết thống nhất trong việc xây dựng và thực hiện các mục tiêu kế hoạch, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đã đề ra, tạo sự tin tưởng cho tập thể người lao động. Tập thể người lao động trong công ty nỗ lực quyết tâm cao để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần tích cực vào kết quả sản xuất kinh doanh chung của công ty:

- Doanh thu đạt 118 tỷ đồng, đạt 104% kế hoạch;

- Lợi nhuận trước thuế: 25,52 tỷ đồng đạt 106,3% kế hoạch;

- Thu nhập bình quân 25 triệu đồng/người/tháng.


Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Lin - Phó Chủ tịch Công đoàn TCT Hàng hải Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà cán bộ CNVCLĐ Công ty đã đạt được trong năm 2019. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Trong năm 2020, Công ty cần tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua hiện có như: Phong trào Lao động và quản lý giỏi; Lao động sáng tạo; Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật; phong trào Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động; tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2020.

Cũng tại Hội nghị, Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn công ty trực tiếp đối thoại, tiếp thu và giải đáp những đề xuất, kiến nghị của người lao động liên quan đến sản xuất kinh doanh, chế độ chính sách, cải thiện điều kiện làm việc. Hội nghị đã lấy ý kiến sửa đổi bổ sung thỏa ước lao động tập thể và tiến hành phát động thi đua hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020 ./.