Khối thi đua 9 Công đoàn Tập đoàn, Tổng công ty chung tay cùng nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc chống dịch COVID - 19

Đăng: 04:19 17-02-2020  |   Tác giả: ĐTH  |   Nguồn: Công đoàn TCT

Đây là nghĩa cử cao đẹp của tổ chức Công đoàn, thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia đồng thời là sự động viên kịp thời của Khối thi đua 9 Công đoàn Tập đoàn, Tổng công ty trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tới người lao động, người dân tỉnh Vĩnh Phúc trong bối cảnh tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp.

         Ngày 14/2, tại Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc, dưới sự chứng kiến của đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đồng chí Nguyễn Tuấn Khang - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc và các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Công đoàn Hàng Không, Hàng Hải, Than Khoáng sản, Đường sắt, Công nghiệp Tàu Thủy, Cao su, Dệt may, Dầu khí, Điện lực. Đoàn công tác của Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam có đồng chí Phạm Văn Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và Văn phòng Công đoàn Tổng công ty.


          Tại buổi lễ, đại diện 9 Công đoàn Tập đoàn, Tổng công ty đã trao khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn hỗ trợ cho nhân dân và người lao động tỉnh Vĩnh Phúc. Với mong muốn chung tay cùng nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc chống lại dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe, Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã tặng khẩu trang với tổng trị giá 75 triệu đồng cho đại diện Liên đoàn Lao động Tỉnh Vĩnh phúc.


          "Hưởng ứng lời kêu gọi của Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, các Công đoàn Tập đoàn, Tổng công ty đã vào cuộc khẩn trương với tinh thần chống dịch như chống giặc, 100% các đơn vị trong khối đã tham gia thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết, nhất trí, sẻ chia của tổ chức Công đoàn trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, người lao động tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là sự chung tay để Đảng bộ, nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc sẽ có thêm nguồn lực để đẩy lùi dịch bệnh, sớm ổn định tình hình phát triển kinh tế" đồng chí Ngọ Duy Hiểu nhấn mạnh.

          Những chiếc khẩu trang, những chai dung dịch sát khuẩn là những món quà mang ý nghĩa thiết thực trong thời điểm hiện nay mà không phải ai cũng đủ khả năng để trang bị cho mình phòng chống dịch bệnh. Với những món quà này, nhân dân và người lao động tỉnh sẽ yên tâm hơn để chống lại bệnh tật.


          Chiều cùng ngày, đoàn công tác cũng đã tới động viên, thăm hỏi và trao khẩu trang, nước sát khuẩn tới cán bộ, nhân viên nhà ga Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

          Với các giải pháp đồng bộ, được sự hỗ trợ của cán bộ y tế Trung ương, các bộ ngành và sự chung tay của toàn xã hội, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ kiểm soát tốt tình trạng dịch bệnh này./.