Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam: Thăm mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Ngộ

Đăng: 11:32 24-07-2017  |   Tác giả: Le Thanh  |   Nguồn: Công đoàn Tổng công ty

Ngày 21/7/2017, đoàn công tác của Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam do Phó Chủ tịch Phạm Văn Lin làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Ngộ tại thôn 4, xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam. Mẹ Huỳnh Thị Ngộ sinh năm 1925, có chồng, 02 con là liệt sỹ, được Công đoàn Tổng công ty nhận phụng dưỡng từ năm 2001.

Mẹ Huỳnh Thị Ngộ rất xúc động trước sự quan tâm và tình cảm của lãnh đạo, cán bộ, đoàn viên Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam. Mẹ gửi lời cảm ơn và chúc tập thể lãnh đạo, người lao động Tổng công ty luôn mạnh khỏe hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Thay mặt lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty, đồng chí Phạm Văn Lin đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, lời hỏi thăm ân cần tới Mẹ. Đồng chí cũng chuyển phần quà của Công đoàn Tổng công ty nhân ngày 27/7 và tiền phụng dưỡng năm 2017 tới Mẹ Huỳnh Thị Ngộ với mong muốn Mẹ luôn sống khỏe, sống vui, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Hằng năm, cứ đến Ngày Thương binh - Liệt sỹ, mỗi cán bộ, CNVCLĐ, sỹ quan, thuyền viên Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đều tưởng nhớ tới các Anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh đã anh dũng ngã xuống hoặc hy sinh một phần cơ thể nơi chiến trường để Tổ quốc được độc lập, đất nước được thống nhất. Hàng tỷ đồng được quyên góp cho các hoạt động Đền ơn đáp nghĩa đã là những hành động thiết thực, có ý nghĩa của người lao động Tổng công ty chia sẻ, chung tay cùng doanh nghiệp, cộng đồng và toàn xã hội chăm lo cho các gia đình Anh hùng, Liệt sỹ, Thương binh, Bệnh binh, người có công với cách mạng, tạo thành nét đẹp của con người Hàng hải./.