Người Thuyền trưởng tàu dầu trẻ tuổi, năng động, nhiệt tình với công việc và hoạt động đoàn thể

Đăng: 10:06 14-05-2019  |   Tác giả: PGH  |   Nguồn: Công đoàn VOSCO

Anh Phạm Anh Nhân sinh năm 1984, là một trong những thuyền trưởng trẻ tuổi của Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam (VOSCO), là một trong những công nhân lao động của ngành Hàng hải tham dự Chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp gỡ công nhân, lao động kỹ thuật cao năm 2019 vào ngày 05/5/2019 tại thành phố Hồ Chí Minh và được tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Anh Phạm Anh Nhân sinh năm 1984, là một trong những thuyền trưởng trẻ tuổi của Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam (VOSCO), quản lý, điều hành một phương tiện hiện đại chở dầu sản phẩm, có giá trị hàng chục triệu USD, chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn về hàng hóa, tài sản, thuyền viên, hoạt động hành hải của con tàu từ các cảng xếp hàng sang các cảng dỡ hàng, Anh luôn có ý thức trách nhiệm và nhiệm vụ của mình trong việc đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người, các trang thiết bị trên tàu, hàng hóa vận tải và bảo vệ môi trường biển theo các công ước quốc tế, quy định của các chính quyền cảng nơi tàu đến làm hàng trên khắp thế giới. Luôn luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao, tự rèn luyện, phấn đấu học tập để nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn đáp ứng yêu cầu của công việc.

 

Từ tháng 7/2018 đến tháng 3/2019, Anh làm thuyền trưởng tàu Đại Minh (trọng tải 47.178 DWT có nhiều trang thiết bị hiện đại, hoạt động trên các vùng biển không hạn chế) cùng với các sỹ quan, thuyền viên đã hoàn thành 12 chuyến hàng với sản lượng 412.185,55MT được chuyên chở an toàn từ nhiều cảng của nhiều quốc gia khác nhau như: Singapore, Hàn Quốc, Trung quốc, Indonesia, Malaysia... đi các khu vực Đông Bắc Á, Đông Nam Á và Trung Đông. Hàng hóa vận chuyển đảm bảo tốt về số lượng, chất lượng và không có bất cứ khiếu nại nào từ khách hàng. Tổ chức lập kế hoạch, theo dõi và đôn đốc việc bảo quản bảo dưỡng các trang thiết bị và khu vực trên tàu nhằm duy trì con tàu luôn ở trong tình trạng tốt sẵn sàng cho việc kiểm tra gắt gao của các bên thứ ba như Vetting, PSC, Terminal... thực hiện hiện tốt công việc làm giám định để phục vụ kế hoạch lên đà tại Trung Quốc tiết kiệm nhiều chi phí cho Công ty.


Là Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, Bí thư Chi bộ tàu, Anh luôn tổ chức tốt các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thuyền viên (tổ chức các hoạt động thể thao, giao lưu văn hóa văn nghệ...); vận động thuyền viên tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ...  Anh cũng thường xuyên tham gia đội văn nghệ xung kích Công ty, các hoạt động văn hóa thể thao... trong thời gian nghỉ phép.


Tổ chức cho sỹ quan, thuyền viên đón Tết trên tàu.


Với những nỗ lực của anh đã được ghi nhận bằng những thành tích:

- Năm 2016: Được tặng Bằng khen của Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.

- Năm 2017: Được tặng Bằng khen của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.

- Năm 2019: Anh vinh dự được bầu chọn là một trong những công nhân lao động của ngành Hàng hải tham dự Chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp gỡ công nhân, lao động kỹ thuật cao năm 2019 vào ngày 05/5/2019 tại thành phố Hồ Chí Minh và được tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam./.