Công đoàn VOSA hưởng ứng năm “Gia đình Việt Nam 2013″

Đăng: 16:15 04-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Trong chuỗi các sự kiện hưởng ứng năm “Gia đình Việt Nam 2013″ và kỷ niệm ngày “Gia đình Việt Nam 28/6/2013″, Công đoàn Công ty cổ phần Đại lý Hàng hải Việt Nam đã tổ chức “Hội thi bữa ăn gia đình ngày chủ nhật” và “Hội thi cắm hoa”.
 Mục đích của Hội thi là dịp tuyên truyền về ý nghĩa của ngày “Gia đình Việt Nam”, giá trị của gia đình trong đời sống xã hội, qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên chức lao động của Công ty trong việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

 

     

     Hội thi đã thu hút đông đảo các cán bộ, đoàn viên, phòng ban của Công ty nhiệt tình tham gia. Ban tổ chức cuộc thi đã trao 02 giải nhất, 03 giải nhì, 4 giải ba và 15 giải tư với tổng số tiền là 8.100.000đ. Có thể nói, tuy giá trị về giải thưởng không cao, song Hội thi đã thực sự là một hoạt động có ý nghĩa, là niềm động viên tinh thần to lớn cho toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức lao động trong đơn vị.

 

    

     Hội thi là cơ hội cho anh, chị em cán bộ, công nhân viên chức Công đoàn Công ty Cổ phần Đại lý Hàng hải Việt Nam thể hiện tài năng,  sự khéo léo, chia sẻ, gắn kết giữa các thành viên trong mỗi gia đình và giữa các gia đình trong đại gia đình VOSA.

KM.

Tin từ Công đoàn Tổng công ty