Hội nghị đại biểu người lao động VOSA năm 2013

Đăng: 16:11 04-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Ngày 08/3/2013, tại thành phố Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đại lý Hàng hải Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012, triển khai kế hoạch năm 2013 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2013.
 Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Huệ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, đồng chí Lê Phan Linh – Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, đồng chí Phạm Văn Lin – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty. Về phía Công ty Cổ phần Đại lý Hàng hải Việt Nam có đồng chí Trần Dũng Kháng – Chủ tịch Hội đồng quản trị, đồng chí Vũ Xuân Trung – Tổng giám đốc, đồng chí Nguyễn Bích Thảo – Chủ tịch Công đoàn cùng đại diện lãnh đạo là Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng ban Kiểm soát, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị thành viên và các đại biểu đại diện cho tập thể người lao động hiện đang làm việc tại Công ty.

 

     Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012 và triển khai kế hoạch năm 2013 của Công ty CP Đại lý Hàng hải Việt Nam. Theo đó, trong năm 2012 tập thể lãnh đạo và người lao động VOSA đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, phát huy những mặt thuận lợi để thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012, giữ vững mức tăng trưởng, góp phần cùng Tổng công ty thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị Chính phủ giao. VOSA đã tạo dựng được thương hiệu nhất định trong nước và khu vực, thiết lập được nhiều mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều đối tác chiến lược mạnh ở nước ngoài để đào tạo, học tập kinh nghiệm và từng bước phát triển năng lực dịch vụ trong nước.

     Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012 của Công ty:

     + Tổng doanh thu đạt hơn 613 tỷ đồng, tăng 20% so với kế hoạch;

     + Tổng lãi trước thuế đạt hơn 43 tỷ đồng, tăng 17% so với kế hoạch;

     + Nộp ngân sách gần 57 tỷ đồng và tăng 28% so với năm 2011.

 

     Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn TCT Hàng hải Việt Nam Lê Phan Linh đánh giá cao tinh thần vượt khó, sự năng động, sáng tạo của tập thể CB, CNV và người lao động VOSA, đồng thời hoan nghênh những thành tích mà họ đã đạt được trong năm 2012. Đồng chí nhấn mạnh: Những thành tích mà VOSA đã đạt được trong năm 2012 là đáng trân trọng, tạo cơ sở, tiền đề và sự tự tin để Công ty bước vào năm mới 2013 với những thời cơ, vận hội mới nhưng cũng tiềm ẩn không ít những khó khăn, thách thức; để tiếp tục ổn định và phát triển bền vững đòi hỏi sự nỗ lực phấn đấu hết mình của toàn thể CBCNV, người lao động trong Công ty Cổ phần Đại lý Hàng hải Việt Nam.

     Căn cứ kết quả SXKD của toàn Công ty trong năm 2012 và tình hình thực tế, Hội nghị đã thông qua các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2013 của Công ty CP Đại lý Hàng hải Việt Nam như sau:

     – Tổng doanh thu: 600 tỷ đồng;

     – Tổng lãi trước thuế: 40 tỷ đồng.

VL.

Tin từ Công đoàn TCT.