Hội nghị đại biểu người lao động VOSA năm 2012

Đăng: 15:20 04-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

 

Chủ tịch Công đoàn TCT Hàng hải Việt Nam Lê Phan Linh phát biểu tại Hội nghị

Ngày 14/3/2012, tại thành phố Hải Phòng, Công ty Cổ phần Đại lý Hàng hải Việt Nam (VOSA Việt Nam) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2011, triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2012.

 

Đến dự Hội nghị, về phía khách mời có đồng chí Lê Phan Linh – Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam và đại diện các Ban chuyên môn Tổng công ty. Về phía Công ty Cổ phần Đại lý Hàng hải Việt Nam có đồng chí Trần Dũng Kháng – Chủ tịch Hội đồng quản trị, đồng chí Vũ Xuân Trung – Tổng giám đốc, bà Nguyễn Bích Thảo – Chủ tịch Công đoàn cùng đại diện lãnh đạo là Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng ban Kiểm soát, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị thành viên và các đại biểu đại diện cho tập thể người lao động hiện đang làm việc tại Công ty.

 

 

Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Vũ Xuân Trung – Tổng giám đốc VOSA cho biết: tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, phát huy những mặt thuận lợi để thực hiện và hoàn thành xuất sắc, vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2011, giữ vững mức tăng trưởng cao, góp phần cùng Tổng công ty thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị Chính phủ giao. VOSA đã tạo dựng được thương hiệu nhất định trong nước và khu vực, thiết lập được nhiều mối quan hệ hợp tác lâu dài và tin cậy lẫn nhau với nhiều đối tác chiến lược mạnh ở nước ngoài để đào tạo, học tập kinh nghiệm và từng bước phát triển năng lực dịch vụ trong nước. Mối quan hệ đó cùng với sự cố gắng, nỗ lực vượt khó đã giúp VOSA luôn duy trì, phát triển đa dạng hoá các hoạt động sản xuất kinh doanh và từng bước đa phương hoá thị trường của mình.
Một số chỉ tiêu đạt được trong năm 2011 của Công ty:
+ Tổng doanh thu đạt hơn 677 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2010;
+ Tổng lãi trước thuế đạt hơn 46 tỷ đồng, tăng 16% so với 2010;

 

 

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn TCT Hàng hải Việt Nam Lê Phan Linh đánh giá cao tinh thần vượt khó, sự năng động, sáng tạo của tập thể CBCNV và người lao động VOSA, đồng thời hoan nghênh những thành tựu mà họ đã đạt được trong năm 2011. Đồng chí nhấn mạnh: Những thành tích mà VOSA đã đạt được trong năm 2011 là đáng trân trọng, tạo cơ sở, tiền đề và sự tự tin để Công ty bước vào năm mới 2012 với những thời cơ, vận hội mới nhưng cũng tiềm ẩn không ít những khó khăn, thách thức; để tiếp tục ổn định và phát triển bền vững đòi hỏi sự nỗ lực phấn đấu hết mình của toàn thể CBCNV, người lao động trong Công ty Cổ phần Đại lý Hàng hải Việt Nam.

VL.