Gemadept Logistics tham gia hội nghị và triển lãm Logso 2011

Đăng: 15:05 04-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Trong hai ngày 03 và 04/06/2011 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP. HCM, công ty Gemadept Logistics (GLC) đã tham gia Hội nghị và triển lãm quốc tế Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng và Logistics (LogSo – Supply Chain & Logistics Solutions) do Tạp chí Quản trị chuỗi cung ứng Việt Nam (VSCI- Vietnam Supply Chain Insight) tổ chức.
 Tiếp theo thành công của Logso được tổ chức lần đầu tiên năm 2010, Logso 2011 đã thu hút sự tham gia của hơn 30 đơn vị cung cấp các giải pháp quản trị chuỗi cung ứng, gần 80 chuyên gia Logistics trong và ngoài nước cùng hàng ngàn khách tham quan.

Hội nghị bàn tròn CEO Talk và các báo cáo trong cuộc hội thảo đã mang đến cho khách tham dự nhiều kiến thức và thông tin bổ ích về một lĩnh vực còn khá mới mẻ đối với thị trường Việt Nam, trong đó có các thông tin cập nhật về thị trường Logistics hiện nay và các giải pháp nhằm biến chi phí thành lợi nhuận, nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp,…
Thông qua Logso 2011, Gemadept Logistics đã có cơ hội giới thiệu với bạn bè, khách hàng và đối tác hình ảnh một Gemadept Logistics giàu kinh nghiệm, năng động và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng mang đến những giải pháp Logistics tối ưu nhất cho khách hàng.

Là công ty duy nhất có hệ thống cảng biển chạy dọc chiều dài đất nước, đang quản lý và khai thác cảng hàng hóa hàng không đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu đội tàu, xe và trang thiết bị hiện đại cùng với hơn 100.000m2 kho đang khai thác, Gemadept đã và đang thực sự có những bước chuyển mình trong quá trình chinh phục “thế giới Supply Chain” còn rất nhiều tiềm năng.
Trong chiến lược phát triển của mình, song song với việc đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh có chọn lọc, tập đoàn Gemadept luôn biết phát huy thế mạnh trong những lĩnh vực kinh doanh truyền thống, đặc biệt dành ưu tiên số l cho phát triển hệ thống Logistics với mục tiêu đứng trong top 3 công ty Logistics hàng đầu Việt Nam vào năm 2015.

Nguồn: www.gemadept.com.vn