Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng TMCP Đại Dương (OCEANBANK) và Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VINALINES)

Đăng: 10:48 31-10-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Ngày 21/6/2011 tại Hà Nội, Vinalines và OceanBank đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện.
 Tham dự buổi lễ, về phía Tổng công ty Hàng Hải Việt Nam có  ông Dương Chí Dũng – Chủ tịch HĐTV, ông Nguyễn Cảnh Việt – Tổng Giám đốc, các Phó Tổng Giám đốc Trần Hữu Chiều, Bùi Văn Trung, Bùi Quốc Anh, Lê Anh Sơn. Đại diện Tập đoàn Đại Dương có ông Vũ Hồng Sơn – Phó Chủ tịch HĐTV, bà Nguyễn Thị Dung – Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Đại Dương; Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đại diện ông Nguyễn Xuân Thắng – Ủy viên HĐTV; Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam đại diện ông Lưu Quyết Thắng – Phó Tổng giám đốc cùng toàn thể các ông, bà đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban của Vinalines và OceanBank.

 

 

Với lợi thế có đường bờ biển dài, vị trí địa lý thuận lợi cho việc thông thương đường biển, Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia tại châu Á có tiềm năng phát triển lớn mạnh về ngành công nghiệp hàng hải. Trong những năm vừa qua, ngành công nghiệp hàng hải Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc, đóng góp không nhỏ vào GDP hàng năm và nâng cao vị thế quốc gia trong khu vực. Trong đó, Tổng công ty hàng hải Việt Nam – thương hiệu đi đầu trong các lĩnh vực vận tải biển, khai thác cảng, dịch vụ hàng hải… Vinalines luôn mong muốn hợp tác với đối tác tài chính lớn mạnh, có khả năng cung cấp những giải pháp tài chính hỗ trợ hiệu quả nhằm hướng tới những bước tiến mới trong lịch sử phát triển.

 

Với thông điệp “Đối tác tin cậy” của mọi khách hàng, OceanBank đã phát triển không ngừng, khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường ngân hàng tài chính Việt Nam. Được sự tin cậy, ủng hộ của quý khách hàng, các đối tác và đặc biệt là đối tác chiến lược Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, OceanBank trở thành ngân hàng chính phục vụ ngành công nghiệp dầu khí Việt Nam và các ngành công nghiệp mũi nhọn khác của đất nước. Với tổng tài sản lên đến 59 nghìn tỷ, vốn điều lệ 5 nghìn tỷ, OceanBank đứng trong Top 10 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam.

Cùng chung mục tiêu phát triển toàn diện, tận dụng tối ưu các thế mạnh của nhau, Vinalines và OceanBank đã đạt được sự đồng thuận để hợp tác toàn diện và lâu dài.

 

Nguồn: www.vinalines.com.vn