Hội thi tay nghề thuyền viên Vitranchart – SCC năm 2013

Đăng: 14:39 04-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

  Chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam ( 25/6/1975 – 25/6/2013 ), hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2013 và thực hiện chương trình công tác công đoàn năm 2013, Công đoàn Trung tâm Đào tạo, Môi giới và Xuất khẩu thuyền viên phía Nam – SCC (thuộc Công đoàn Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam) đã phối hợp cùng với chuyên môn tổ chức Hội thi tay nghề thuyền viên VITRANCHART – SCC năm 2013 với chủ đề “Thuyền viên Vitranchart – SCC Giỏi tay nghề, sản xuất an toàn và bảo vệ môi trường”. Hội thi đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện của các cấp lãnh đạo và Công đoàn Công ty về cơ sở vật chất và giải thưởng, cũng như sự hưởng ứng nhiệt tình tham gia của thuyền viên trong Công ty.

     Hội thi tay nghề thuyền viên diễn ra từ ngày 19/6 đến ngày 20/6/2013 tại Trung tâm Đào tạo, Môi giới và Xuất khẩu thuyền viên phía Nam  với sự tham gia của 24 thí sinh là thuyền viên của Công ty cùng với sự cổ vũ sôi nổi của hơn 50 cán bộ, công nhân viên, sỹ quan thuyền viên tại đơn vị. Hội thi tay nghề thuyền viên tập trung vào lĩnh vực chuyên môn của 3 chức danh chính là Thủy thủ trưởng, Thợ cả và Bếp trưởng, 24 thí sinh tham gia được chia thành 3 nhóm với nội dung thi về lý thuyết và thực hành. Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Hội thi tay nghề thuyền viên đã kết thúc thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu do Ban Tổ chức Hội thi đề ra, với kết quả giải thưởng được trao cho các đội, gồm: Giải đặc biệt, giải nhất, giải nhì và giải ba, với tổng giá trị các giải thưởng là 12.500.000 đồng.

     Hội thi tay nghề thuyền viên năm 2013 là hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa. Hội thi đã tạo không khí đoàn kết, vui tươi, tăng cường mối quan hệ giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong sỹ quan thuyền viên, đồng thời góp phần nâng cao tay nghề, nâng cao chất lượng đội ngũ thuyền viên nhằm đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ đặt ra trong tình hình hiện nay.

 

Tin từ: Công đoàn Vitranchart

 

Một số hình ảnh của Hội thi:

 

Phần thi thực hành thợ cả

 

Phần thi thực hành Thủy thủ trưởng

 

Thuyết trình phần thi Bếp trưởng

Lãnh đạo đơn vị trao giải thưởng