Công đoàn Công ty CP Cảng Hải Phòng tổ chức Hội nghị biểu dương con CBCNLĐ học giỏi, đạt giải cao năm học 2018 - 2019

Đăng: 01:39 01-07-2019  |   Tác giả: NVH  |   Nguồn: Cảng HP

Sáng ngày 28/6/2019, Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Hải Phòng tổ chức Hội nghị biểu dương con cán bộ, công nhân lao động học giỏi, đạt giải cao trong năm học 2018-2019 gồm các giải quốc gia, thành phố, các giải cấp quận, huyện hoặc tương đương.


Tham dự Hội nghị biểu dương có đồng chí Phạm Văn Lin - Phó Chủ tịch, đồng chí Chu Diệu Linh, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam. Đồng chí Đỗ Anh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Cao Trung Ngoan - Quyền Tổng giám đốc, đồng chí Hồ Mai Chi - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, cán bộ công đoàn chuyên trách công đoàn Cảng Hải Phòng. Các đồng chí Chủ tịch, phó Chủ tịch công đoàn các chi nhánh, công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, công ty cổ phần trực thuộc Công đoàn Công ty; các đồng chí Ủy viên Ban Nữ công Công đoàn Công ty; Trưởng Ban Nữ công Công đoàn các đơn vị trực thuộc Công đoàn Công ty; Ủy viên Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nữ công Khối Văn phòng Công ty.

Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thị Hồng Minh - Trưởng Ban Nữ công Công đoàn công ty báo cáo thành tích học tập năm học 2018-2019 của các con CBCNLĐ Công ty. Năm học này toàn Công ty có 1.455 cháu đang học các cấp Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông đạt danh hiệu học sinh giỏi và các giải thưởng khác. Trong đó có: 1.396 cháu học sinh giỏi, 59 cháu đạt các giải cấp Quốc gia, Thành phố, Quận, Huyện. Trong tổng số 59 cháu có 02 cháu đạt giải Quốc gia, 16 cháu đạt giải Thành phố, 41 cháu đạt giải cấp Quận, Huyện, tiêu biểu như cháu Nguyễn Hoàng Minh Trang con anh Nguyễn Trung Kiên, công nhân đội cơ giới Chi nhánh Cảng Chùa Vẽ đã đạt giải môn tiếng Pháp cấp Quốc gia, cháu Phạm Hoàng Hiệp con anh Phạm Huy Hoàng công tác tại Công ty TNHH MTV Cảng Hoàng Diệu được giải môn Toán quốc gia.



Chia sẻ tại Hội nghị, hai bạn học sinh đạt giải quốc gia đã trình bày về phương pháp học tập hay, sự say mê đối với môn học cùng với đó là ý kiến phát biểu của các bậc phụ huynh về cách giáo dục con, cách động viên, khích lệ tinh thần các con cố gắng trong học tập và rèn luyện.



Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Cao Trung Ngoan - Quyền Tổng giám đốc thay mặt cho lãnh đạo Cảng Hải Phòng, đồng chí Phạm Văn Lin - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam biểu dương thành tích học tập của các cháu học sinh giỏi đạt giải và chúc mừng các gia đình CBCNLĐ vừa tích cực sản xuất, công tác tốt, vừa nuôi con ngoan học giỏi. Các đồng chí hi vọng và đặt niềm tin trong năm học 2019 - 2020 các cháu sẽ cố gắng đạt được những thành tích cao hơn nữa trong học tập và các hoạt động xã hội. Dù ở hoàn cảnh nào các cháu cũng cố gắng trở thành những con ngoan, trò giỏi, để bố mẹ yên tâm công tác, để trở thành những người công dân có ích cho xã hội.



   Thay mặt cho Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, đồng chí Phạm Văn Lin - Phó Chủ tịch trao phần thưởng với số tiền là 9,4 triệu đồng cho 02 cháu học sinh giỏi đạt giải Quốc gia và 16 cháu đạt giải cấp Thành phố; Công đoàn công ty cũng trao phần thưởng với số tiền 18,1 triệu đồng cho 02 cháu học sinh giỏi đạt giải Quốc gia và 57 cháu đạt giải cấp Thành phố, Quận, Huyện và tương đương. Tổng số tiền khen thưởng cho các cháu là trên 280 triệu đồng.