Hội nghị người lao động Cảng Cam Ranh năm 2019: Kỷ cương, hành động, sáng tạo, bứt phá, hiệu quả

Đăng: 08:54 01-04-2019  |   Tác giả: KM  |   Nguồn: Công đoàn Tổng công ty

Ngày 29/3/2019, Công ty cổ phần Cảng Cam Ranh đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2019. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lê Phan Linh, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Nguyễn Văn Hạnh cùng đại diện lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty.


Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2018, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2019; Báo cáo về tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2018 và ý kiến tham luận của các đại biểu.

Năm 2018 hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty có nhiều thuận lợi, hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch đề ra do Cảng Cam Ranh luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, Hội đồng quản trị, sự ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi của Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa và các cơ quan, Ban, Ngành hữu quan; sự hợp tác chặt chẽ của chủ hàng, chủ tàu… Cùng với sự đoàn kết, nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, công nhân viên trong việc triển khai thực hiện đồng bộ, có hiệu quả, nhiều giải pháp đã giúp Công ty duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm, thu nhập và đời sống của người lao động. Đặc biệt thu nhập bình quân của người lao động đạt 15.345.000 đồng/ người/ tháng tăng 52,1%  so với Nghị quyết Hội nghị người lao động đề ra (10.086.000 đồng).


            Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Phan Linh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đánh giá cao sự năng động, sáng tạo của tập thể lãnh đạo, người lao động Cảng Cam Ranh, biết tận dụng thế mạnh là doanh nghiệp có thương hiệu tại khu vực Tây Nguyên - Nam Trung Bộ để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra.

Đồng chí cũng đề nghị BCH Công đoàn Công ty cần phối hợp với chuyên môn đẩy mạnh các phong trào thi đua như: “Năng suất, chất lượng, hiệu quả, đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động”, “Lao động và quản lý giỏi”, “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”; đồng thời đồng hành cùng chuyên môn để phấn đấu thực hiện hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty. Bên cạnh đó cần quan tâm, tìm hiểu nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động, quan tâm đến vấn đề bảo hộ lao động, an toàn vệ sinh lao động, xây dựng đội ngũ CNVCLĐ có trình độ, sức khỏe, có tác phong công nghiệp để làm tốt công tác tiếp thị, nâng cao chất lượng dịch vụ, uy tín với khách hàng, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển.

            Đồng chí tin tưởng rằng với những gì đã đạt được trong năm 2018 và với truyền thống tốt đẹp, tiềm năng về cơ sở vật chất, kinh nghiệm, lòng nhiệt thành, trí tuệ, bản lĩnh chính trị vững vàng, nhất định tập thể lãnh đạo và cán bộ, CNVCLĐ Cảng Cam Ranh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm đã đề ra, góp phần cùng Tổng công ty Hàng hải Việt Nam hướng tới mục tiêu phát triển ổn định trong năm 2019.