Hội nghị Tổng kết năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019 của Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng

Đăng: 08:21 01-03-2019  |   Tác giả: Nguyễn Phương  |   Nguồn: Công đoàn Tổng công ty

Nhằm đánh giá tình hình hoạt động của năm 2018 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2019, trong không khí đầu Xuân, ngày 25/02/2019, Công đoàn Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018 và triển khai công tác năm 2019.


Đồng chí Lê Phan Linh, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam dự Hội nghị. Tham dự Hội nghị có hơn 100 đại biểu, đại diện cho 857 đoàn viên, người lao động của Công ty. Nét mới của Hội nghị năm nay là chú trọng đến phần “Hội”, tạo không khí thoải mái, xóa nhòa ranh giới giữa lãnh đạo, người lao động. Sau phần Báo cáo tổng kết ngắn gọn, Hội nghị đã tập trung dành nhiều thời gian, đi sâu, trực tiếp vào các ý kiến đóng góp, các kiến nghị, đề xuất của các đại biểu tham dự. Đa số các nội dung kiến nghị, thắc mắc đều được lãnh đạo Công ty và đại diện các Phòng, Ban chuyên môn giải đáp cụ thể, hợp lý, hợp tình. Thông qua phương pháp tổ chức, điều hành Hội nghị này chính là sự đổi mới trong nội dung sinh hoạt, hoạt động của Công đoàn Cảng Đà Nẵng, tránh hình thức, chung chung, sáo mòn, tạo sự yên tâm, tin tưởng của đoàn viên vào tổ chức Công đoàn và Ban điều hành Công ty.


Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Lê Phan Linh đã đánh giá cao những nỗ lực trong thời gian qua của Công đoàn Cảng Đà Nẵng, đặc biệt là trong năm 2018 Công đoàn đã đồng hành cùng Ban Lãnh đạo động viên Người lao động quyết tâm, đoàn kết, vượt qua khó khăn để góp phần giúp Cảng Đà Nẵng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, là cảng trọng điểm của khu vực Miền Trung, đơn vị dẫn đàu của Tổng công ty.


Hoạt động Công đoàn năm 2018 có nhiều đổi mới về hình thức , thiết thực với đời sống của cán bộ công nhân viên, “đúng” và “trúng” trọng tâm tinh thần Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam đã đề ra. Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm qua, đồng chí Lê Phan Linh mong muốn tập thể người lao động Cảng Đà Nẵng đoàn kết, đồng lòng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019. Xứng đáng với danh hiệu "Doanh nghiệp vì Người Lao động" 3 năm liên tục 2016-2018. Đồng thời,  Công đoàn Cảng luôn là ngọn cờ đầu trong phong trào thi đua mà Công đoàn Tổng công ty phát động./.