Đại hội Công đoàn Công ty CP Vận tải Biển Bắc thành công tốt đẹp

Đăng: 14:50 04-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Ngày 16 tháng 7 năm 2013, 106 đại biểu đại diện cho hơn 500 đoàn viên Công đoàn Công ty cổ phần Vận tải Biển Bắc đã về dự Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ VIII.
 Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Phan Linh – Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam; đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty.

 

    

     Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2010 – 2013 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013 – 2015 do đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh – Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày.

     Trong nhiệm kỳ qua, do tác động từ cuộc khủng khoảng khoảng tài chính, kinh tế thế giới kéo dài, sự suy giảm chưa từng có của ngành vận tải biển thế giới đã dẫn tới cước dịch vụ giảm mạnh, tình trạng thừa tàu, thiếu hàng trong khi giá nguyên nhiên vật liệu tăng cao, những biến đổi về khí hậu gây nên nhiều thảm họa, thiên tai, bão lũ và bất ổn chính trị xảy ra ở một số khu vực trên thế giới… đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động SXKD, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn của Công ty.

 

    

     Vượt lên những khó khăn thử thách, với truyền thống của Công ty, cán bộ CNVCLĐ Công ty dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự hỗ trợ của các cấp, các ngành, sự quan tâm, giúp đỡ của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, sự phối hợp có hiệu quả của Công đoàn và Ban Tổng giám đốc công ty, đoàn viên, CNVCLĐ Công  ty cổ phần Vận tải Biển Bắc đã đẩy mạnh các phong trào thi đua, nỗ lực phấn đấu duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm, đời sống cho người lao động.

 

    

     Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Phan Linh đánh giá cao sự nỗ lực của toàn thể cán bộ CNVCLĐ và Công đoàn Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời đồng chí  đề nghị Công đoàn công ty cần tập trung thực hiện tốt 5 nhóm nhiệm vụ và giải pháp trong nhiệm kỳ tới. Trong đó, trọng tâm là việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, việc thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, CNVCLĐ; tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu đưa công ty vượt qua khó khăn, thử thách, từng bước ổn định và phát triển.

     Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa VIII gồm 7 đồng chí. Tại phiên họp thứ nhất, Ban Chấp hành đã bầu đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh tiếp tục tái cử Chủ tịch Công đoàn công ty khóa VIII.

 

LTV

Tin từ Công đoàn Tổng công ty.