Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH một thành viên Cảng Hải Phòng

Đăng: 11:31 01-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Thực hiện chương trình công tác của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH một thành viên Cảng Hải Phòng, sáng ngày 02/01/2014, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng để lấy ý kiến bổ sung dự thảo báo cáo tổng kết phong trào CNLĐ và hoạt động công đoàn năm 2013, nhiệm vụ công tác năm 2014.
 Về dự Hội nghị có các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn Công ty. Tại Hội nghị, đồng chí Tô Đình Sơn thay mặt Ban Thường vụ trình bày dự thảo báo cáo tổng kết phong trào CNLĐ và hoạt động công đoàn năm 2013, phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2014.

 

     Dự thảo báo cáo đánh giá một năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XXIII đã gặt hái được nhiều thành công của Công đoàn Công ty trên mọi lĩnh vực công tác như sản lượng, doanh thu, thu nhập của người lao động và phong trào công nhân lao động và hoạt động công đoàn năm 2013.

     Hội nghị được nghe nhiều ý kiến tham gia thể hiện tâm huyết, trách nhiệm đối với hoạt động công đoàn, đặc biệt phong trào trong CNLĐ cần duy trì và đẩy mạnh hoạt động các phong trào thi đua, nâng cao vai trò hoạt động các cấp công đoàn cơ sở, nắm bắt kịp thời những diễn biến tư tưởng người lao động về thực hiện mô hình cổ phần hóa Cảng Hải Phòng hiện nay.

 

     Đồng thời Hội nghị cũng được nghe đồng chí Nguyễn Công Bình – Chủ tịch Công đoàn Công ty thông tin tình hình sản xuất kinh doanh và công tác chuẩn bị Hội nghị người lao động năm 2014 của Công ty, đồng thời đánh giá, nhận định, phân tích trong hoạt động phong trào phải phản ánh đúng thực chất, hiệu quả phong trào. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục với nhiều hình thức nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm và tư tưởng của mọi đoàn viên công đoàn vì sự nghiệp phát triển chung của Cảng Hải Phòng. Phong trào thi đua được duy trì phục vụ cho sản xuất kinh doanh, đồng thời tăng cường chất lượng dịch vụ.

     Khẩu hiệu hành động của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty năm 2014 là: “Giữ vững việc làm và thu nhập”. Tiếp tục đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động công đoàn “Sát thực tiễn, gần công nhân” được thực hiện tốt khi Cảng Hải Phòng với  mô hình cổ phần hóa.

     Hội nghị nhận được sự thống nhất cao của các đại biểu trong đánh giá kiểm điểm tại báo cáo cũng như phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2014.

 

 Ban Tuyên giáo – Thi đua

Công đoàn Cảng Hải Phòng