Cảng Quy Nhơn tổ chức lớp huấn luyện định kỳ ATLĐ năm 2012

Đăng: 09:41 01-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Ngày 07 tháng 11 năm 2012, Công ty TNHH một thành viên Cảng Quy Nhơn đã tổ chức Lễ khai mạc lớp huấn luyện định kỳ ATLĐ năm 2012 cho CNVCLĐ trong toàn Công ty.
 Ngày 07 tháng 11 năm 2012, Công ty TNHH một thành viên Cảng Quy Nhơn đã tổ chức Lễ khai mạc lớp huấn luyện định kỳ ATLĐ năm 2012 cho CNVCLĐ trong toàn Công ty.

Tham dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Hữu Phúc, Bí thư­ Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn; đồng chí Vũ Như Văn, nguyên Q. Cục trưởng Cục An toàn Bộ LĐTB & XH, Phó Chủ tịch Hội ATVSLĐ Việt Nam và 250 CNVCLĐ của Công ty tham dự lớp huấn luyện.

Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Lê Minh Tiến, Phó Tổng giám đốc Công ty đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác BHLĐ nói chung và công tác ATLĐ tại Công ty nói riêng, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đơn vị có liên quan và CNVCLĐ tham dự lớp huấn luyện định kỳ ATLĐ năm 2012 phải tập trung học tập, tiếp thu tốt những kiến thức trong công tác ATLĐ để góp phần cùng với lãnh đạo Công ty chỉ đạo và thực hiện tốt công tác ATLĐ của Công ty.

Lớp huấn luyện định kỳ ATLĐ năm 2012 cho toàn bộ CNVCLĐ của Công ty TNHH một thành viên Cảng Quy Nhơn sẽ diễn ra từ ngày 07 đến hết ngày 09/11/2012, do các đồng chí giảng viên của Trung tâm huấn luyện ATLĐ – Cục An toàn – Bộ LĐTB & XH trực tiếp giảng dạy.

Hàng năm, Công ty đều phối hợp với Thanh tra Sở LĐTB & XH tỉnh Bình Định, Trung tâm huấn luyện ATLĐ – Cục An toàn – Bộ LĐTB & XH tổ chức huấn luyện ATLĐ cho cán bộ quản lý sản xuất và toàn thể người lao động của Công ty./.

 

                                                          Nguồn tin từ đ/c Võ Đức Đồng

           Văn phòng Công đoàn Cảng Quy Nhơn