Cảng Hải Phòng tổ chức ngày Tình nguyện hồng

Đăng: 09:11 01-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Hưởng ứng phong trào “Hiến máu cứu người” và thực hiện kế hoạch số 2394 KH/CHP ngày 24 tháng 7 năm 2012 của Cảng Hải Phòng về việc “Tổ chức ngày hiến máu nhân đạo năm 2012”, sáng ngày 16/8/2012, Công ty TNHH một thành viên Cảng Hải Phòng đã tổ chức ngày “Tình nguyện hồng” với sự có mặt của gần 300 cán bộ, công nhân lao động, đoàn viên thanh niên Cảng.
 Đến dự ngày “Tình nguyện hồng”, về phía Trung tâm Huyết học truyền máu có đồng chí Hoàng Văn Phóng – Giám đốc Trung tâm Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cùng các Y, Bác sỹ trung tâm tham gia.

Về phía Cảng Hải Phòng có các đồng chí Nhâm Thị Thanh Hằng – Bí thư Đảng uỷ, Bùi Chiến Thắng – Phó Tổng giám đốc, Tô Đình Sơn – Phó Chủ tịch Công đoàn Cảng cùng các đồng chí đại diện các phòng ban và các ban chuyên đề của Đảng uỷ, Công đoàn Cảng đến dự và động viên.

 

Từ nhiều năm nay, phong trào hiến máu nhân đạo của các cán bộ, CNVCLĐ Cảng Hải Phòng đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Trong 5 năm qua, từ năm 2008 đến năm 2011, Cảng Hải Phòng đã tuyên truyền vận động 530 lượt người tham gia hiến máu tình nguyện (Trong đó có 415 đơn vị máu đạt tiêu chuẩn đã được lấy và chuyển đến Trung tâm Huyết học) và ngày 16/8/2012 với gần 300 tình nguyện viên hiến máu.

 

Thay mặt cho các tình nguyện viên, đồng chí Đào Hải Long – Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn thanh niên Cảng Hải Phòng đã nói lên những suy nghĩ, cảm xúc của mình khi tham gia chương trình này và nhấn mạnh rằng: Đây là cơ hội để mỗi cán bộ, CNVCLĐ và đặc biệt là những đoàn viên thanh niên chúng ta thể hiện ý nguyện của mình qua việc đóng góp những giọt máu quý báu của mình vào ngân hàng máu, nghĩa cử này của chúng ta được thể hiện dựa trên niềm tin “sẽ có thêm những mảnh đời được giữ lại, thêm nhiều tấm lòng được sẻ chia”./.

Một số hình ảnh ngày Tình nguyện hồng:


Tin từ Ban Tuyên giáo – Thi đua Công đoàn Cảng Hải Phòng