Công đoàn Cảng Hải Phòng tổ chức thi đấu thể thao chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Cảng lần thứ XXIII và kỷ niện 65 năm ngày Thương binh liệt sĩ, 83 năm ngày thành thành lập Công đoàn Việt Nam

Đăng: 09:00 01-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Với khí thế thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Công ty TNHH MTV Cảng Hải Phòng lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2012 – 2017 và kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, 83 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Ban Thường vụ Công đoàn Công ty đã tổ chức thi đấu thể thao trong cán bộ, CNVCLĐ với hai môn thể thao: Bóng chuyền Nam và môn Cầu lông.
 Môn Bóng chuyền diễn ra trong hai ngày, từ ngày 24 đến ngày 26/7/2012 với kết quả: giải nhất thuộc về đội bóng XNXD Chùa Vẽ, giải nhì thuộc về đội bóng XNXD Hoàng Diệu, đồng giải ba thuộc về đội bóng XNXD Tân Cảng và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ. Thay mặt BCH Công đoàn Công ty, đồng chí Tô Đình Sơn – Phó Chủ tịch đã đến động viên và trao giải thưởng cho các đội bóng với tổng giải thưởng là 8 triệu đồng.

 

Môn Cầu lông bắt đầu từ chiều ngày 23 đến hết ngày 25/7/2012 với sự tham gia của 34 đội đại diện cho tất cả các đơn vị, phòng ban trong toàn Công ty với tổng giải thưởng là 9,9 triệu đồng cho 26 đôi xuất sắc nhất. Đặc biệt đợt tổ chức thi đấu thể thao lần này, Ban tổ chức đã có bảng thi đấu và giải thưởng dành riêng cho các đồng chí là thương binh, bệnh binh và đã có 2 đôi tham gia thi đấu đó là Phòng Quân sự Bảo vệ và XNXD Hoàng Diệu . Đến dự động viên và trao giải cho các đôi vận động viên đạt giải có đồng chí Nguyễn Công Bình – Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Lê Văn Hà – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty khoá XXII.

 

Một số hình ảnh tại buổi thi đấu:


 

 

 

Ban Tuyên giáo

Công đoàn Công ty TNHH MTV Cảng Hải Phòng