Đảng bộ Công ty TNHH một thành viên Cảng Quy Nhơn sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2012

Đăng: 08:55 01-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Sáng 25/7/2012, Đảng ủy Công ty TNHH một thành viên Cảng Quy Nhơn đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2012, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2012. Đồng chí Nguyễn Hữu Phúc – Bí thư Đảng ủy Công ty chủ trì Hội nghị
 Tham dự hội nghị có đồng chí Phan Văn Huệ – Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Định và 182 đảng viên trong toàn đảng bộ.

 

Đồng chí Phan Văn Huệ – Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Bình Định

phát biểu tại Hội nghị

 

Thay mặt BTV Đảng ủy, đồng chí Lê Minh Tiến – Phó Bí thư Đảng ủy đã trình bày báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, nêu rõ những kết qủa đạt được trong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng ủy trên các lĩnh vực: sản xuất kinh doanh, công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo các đoàn thể, xã hội. Theo đó, 6 tháng đầu năm 2012, Đảng ủy đã lãnh đạo các đơn vị trong Đảng bộ thực hiện cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ, kế hoạch công tác đã đề ra, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động. Riêng Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn, doanh thu và lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2012 tăng 1,2 lần so với cùng kỳ 2011.

Báo cáo cũng đã chỉ ra những hạn chế, yếu kém và nguyên nhân. Từ đó, Đảng ủy đề ra nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2012 nhằm lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của toàn đảng bộ.

Đồng chí Nguyễn Hữu Phúc – Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu làm rõ thêm báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và những phương hướng trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2012 của Đảng bộ Công ty. Đồng chí nhấn mạnh: trong điều kiện kinh tế khó khăn, chưa có dấu hiệu phục hồi rõ rệt, để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của công ty cần phải tiếp tục quyết liệt trong công tác sắp xếp, ổn định tổ chức, đào tạo và luân chuyển cán bộ, triệt để thực hành tiết kiệm, tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra, giám sát thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên để mỗi cán bộ, đảng viên tự giác và tích cực hơn nữa trong việc thực hiện nhiệm vụ đã được phân công, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của toàn đảng bộ.

Đồng chí Phan Văn Huệ – Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Định phát biểu ghi nhận và biểu dương những kết qủa mà đảng bộ Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2012. Đồng thời, đồng chí cũng lưu ý thêm một số nhiệm vụ mà Đảng ủy công ty cần triển khai thực hiện trong thời gian tới: nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, chú trọng công tác phát triển đảng viên mới, tiếp tục triển khai thực hiện các bước kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết TW4 (Khóa XI), tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục của mỗi cán bộ, đảng viên góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh.

Võ Đức Đồng

Văn phòng Đảng ủy Cảng Quy Nhơn