Cảng Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Bảo hộ lao động và phong trào xây dựng “Tổ điểm An toàn lao động”, mạng lưới An toàn vệ sinh viên năm 2011

Đăng: 16:22 31-10-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Sáng ngày 20/3/2012, Công ty TNHH một thành viên Cảng Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác BHLĐ và phong trào xây dựng “Tổ điểm An toàn lao động”, mạng lưới An toàn vệ sinh viên năm 2011.
 Về phía đại biểu khách mời có đồng chí Nguyễn Mạnh Tuân – Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng, đồng chí Hồ Thị Mỹ Dung – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng đại diện các ban chuyên đề của Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng, Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam. Về phía Công ty TNHH một thành viên Cảng Hải Phòng có các đồng chí Đỗ Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, đồng chí Nguyễn Hùng Việt – Tổng Giám đốc, đồng chí Nguyễn Công Bình – Chủ tịch Công đoàn cùng hàng trăm đại biểu đại diện cho các đơn vị, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng tổ điểm An toàn lao động năm 2011.

Tại buổi tổng kết, thay mặt Ban chỉ đạo, đồng chí Lê Văn Hà – Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng BHLĐ Công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác BHLĐ và phong trào xây dựng “Tổ điểm An toàn lao động” năm 2011.
Hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến tham luận hay, mang tính thực tế tại cơ sở trong quá trình triển khai, tổ chức thực hiện phong trào. Thông qua phong trào, ý thức tự giác chấp hành, thực hiện đúng quy trình công nghệ xếp dỡ trong sản xuất được nâng lên rõ rệt, công nhân lao động đã xác định rõ: có nghiêm chỉnh thực hiện các biện pháp an toàn lao động thì mới đảm bảo được tính mạng cho mình và cho đồng nghiệp… Nhiều đồng chí là An toàn vệ sinh viên đã phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mình. Hội nghị cũng được nghe ý kiến động viên, chỉ đạo phong trào của đồng chí Tổng giám đốc Công ty, đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng.

Với những thành tích đạt được trong phong trào xây dựng “Tổ điểm An toàn lao động”, mạng lưới ATVSV năm 2011, Công đoàn Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 10 tập thể, 11 cá nhân; Tổng giám đốc Công ty khen thưởng cho 24 tập thể; Công đoàn Công ty cũng tặng cờ và thưởng cho 24 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng “Tổ điểm An toàn lao động”,  thưởng cho 11 cá nhân là ATVSV đã có thành tích xuất sắc trong công tác BHLĐ.

Ban Tuyên giáo – Thi đua 
Công đoàn Cảng Hải Phòng