Hội thao truyền thống Cảng Đà Nẵng 2024 – Sân chơi đánh thức niềm đam mê

Đăng: 15:34 21-08-2024  |   Tác giả:   |   Nguồn: vimc.co

Từ 04-16/8/2024, Cảng Đà Nẵng tổ chức Hội thao truyền thống năm 2024 nhằm kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9 (1945 – 2023), kỷ niệm 123 năm ngày thành lập Cảng Đà Nẵng (1901 – 2024), tiến tới chào mừng Hội thao toàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam 2024.

Với 9 bộ môn thi đấu: Bóng đá mini (5 người) nam và nữ, Bóng bàn nam/nữ, Cầu lông nam/nữ, Quần vợt, Kéo co nam/nữ (hỗn hợp), Cờ tướng, Bôi lội, Nhảy bao bố và Chạy bộ nam/nữ cự ly 5km đã thu hút  gần 400 lượt vận động viên là CBCNV, Người lao động đang làm việc tại các phòng ban, đơn vị trực thuộc Cảng Đà Nẵng và các Công ty cổ phần có tổ chức Công đoàn trực thuộc Công đoàn Cảng Đà Nẵng. Giải thể thao truyền thống Cảng Đà Nẵng 2024 đã mang đến cơ hội cho các vận động viên thể hiện tài năng và kiến thức của mình.

Trong các năm qua, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Cảng Đà Nẵng đặc biệt chú trọng các hoạt động chăm lo đời sống cho người lao động (NLĐ). Đảm bảo thực hiện mua đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật, đóng đầy đủ hàng tháng cho người lao động. Các chế độ tham quan du lịch, chi quà Tết Nguyên đán cho Người lao động luôn được thực hiện đầy đủ, ấm áp. Ngoài việc làm được đảm bảo, thu nhập ổn định, CBCNV, người lao động làm việc tại Cảng còn được trao dồi thể chất thông qua các hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe.

Ngoài việc thi đấu sôi nổi trên sân, sự kiện này còn là dịp để tất cả mọi người cùng nhau tận hưởng không khí sôi động và phấn khích của thể thao. Những trận cầu kịch tính, những pha vượt chướng ngại vật, và những bước nhảy vọt qua đám đông sẽ khiến cho Giải thể thao truyền thống Cảng Đà Nẵng 2024 trở thành một sự kiện đáng nhớ trong lòng người tham gia.

Kết thúc Giải thể thao năm 2024, Ban tổ chức đã tổ chức đêm Gala vaof tối ngày 16/8/2024 để tổng kết và trao cúp, huy chương cùng tiền thưởng cho các đội đạt giải cao ở 9 bộ môn thi đấu và 01 giải dành cho Hội cổ động viên.

*Mời xem thêm một số hình ảnh tại Hội thao