Hội nghị người lao động năm 2018 Công ty cổ phần Cảng Cam Ranh

Đăng: 16:39 20-04-2018  |   Tác giả: Nguyễn Phương  |   Nguồn: Công đoàn Tổng công ty

Ngày 18/4/2018, Công ty CP Cảng Cam Ranh đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2018. Đồng chí Phạm Văn Lin - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, các đồng chí Nguyễn Viết Nhâm - Chủ tịch HĐQT, Phạm Hữu Tấn - BTĐU, Tổng Giám đốc và đồng chí Hồ Văn Sáng - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Cảng Cam Ranh dự Hội nghị.


Hội nghị đã thông qua các báo cáo: Kết quả SXKD của Công ty năm 2017, phương hướng hoạt động SXKD năm 2018; báo cáo Công tác Công đoàn Công ty năm 2017 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2018; Tại Hội nghị, các đại biểu đã thực hiện đối thoại trực tiếp với Lãnh đạo doanh nghiệp và Ban chấp hành Công đoàn Công ty về việc thực hiện các chế độ chính sách, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp phát triển SXKD năm 2018.

Năm 2017, trong bối cảnh chung của toàn ngành Hàng hải chưa có sự phục hồi tăng trưởng, hoạt động kinh doanh khai thác dịch vụ cảng biển tiếp tục gặp khó khăn, nhất là các cảng biển nằm ở các khu vực có kinh tế vùng miền phát triển chậm như khu vực Nam Trung bộ và sự cạnh tranh giữa các cảng trong khu vực. Tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát và kịp thời của Hội đồng quản trị, Tổng công ty, Ban lãnh đạo, sự phối hợp chặt chẽ có hiệu quả giữa BCH Công đoàn với chuyên môn trong việc triển khai các phong trào thi đua yêu nước cùng với tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể của đội ngũ CBCNV Cảng Cam Ranh nên hoạt động SXKD của Cảng năm 2017 tiếp tục được duy trì ổn định, kết quả cụ thể:

Sản lượng hàng thông qua Cảng đạt 1.633.971 tấn, bằng 90.8% so với kế hoạch năm

Tổng doanh thu đạt 122.492 triệu đồng, bằng 98 % so với với kế hoạch năm

Lợi nhuận trước thuế đạt 8.848 triệu đồng, bằng 68.1 % so với kế hoạch năm

Thu nhập bình quân của người lao động đạt 9.3 triệu đồng/ người/ tháng.


            Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Lin - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty biểu dương kết quả của tập thể cán bộ công nhân viên chức lao động đã đạt được năm 2017. Đồng chí ghi nhận những thế mạnh và chia sẻ những khó khăn, thử thách mà công ty đã và đang phải đối mặt, đồng thời cũng đề nghị lãnh đạo, người lao động công ty đoàn kết với ý thức trách nhiệm quyết tâm cao. Công đoàn cần phối hợp với chuyên môn xây dựng đồng bộ các nội quy, quy chế quản lý nội bộ để đảm bảo lợi ích cao nhất của Người Lao động, có chính sách đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho CNVCLĐ, đáp ứng tình hình phát triển của công ty; xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh.


            Hội nghị đã thực hiện công tác khen thưởng năm 2017, thông qua Nghị quyết của Hội nghị và phát động phong trào thi đua năm 2018 với khẩu hiệu “ Đoàn kết, hành động, trách nhiệm, đổi mới, hiệu quả”.