Nữ cán bộ, CNVCLĐ Cảng Quy Nhơn: Tưng bừng các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hưởng ứng Tuần lễ áo dài năm 2021

Đăng: 16:35 08-03-2021  |   Tác giả: Minh Lan  |   Nguồn: Công đoàn Cảng Quy Nhơn

Như một lời cám ơn, tri ân với nữ CNVCLĐ Cảng Quy Nhơn vì những cống hiến của chị em góp phần cho sự thành công vượt trội của Cảng Quy Nhơn trong năm vừa qua, lãnh đạo chuyên môn và công đoàn đã thống nhất tổ chức chuyến tham quan du lịch cho tập thể nữ trong Công ty nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm đến mảnh đất Tuy Hòa - Phú Yên "Hoa vàng trên cỏ xanh", những nét văn hóa truyền thống riêng có và những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng của tỉnh là điểm đến và lưu trú của hơn 80 nữ cán bộ, CNVCLĐ đến từ các phòng, ban, xí nghiệp, đội giao nhận trong toàn Cảng.


Nét nổi bật trong chuyến đi là Đêm Gala với chủ đề "Happy Women's Day - Phụ nữ là để yêu thương" nhằm tôn vinh và khẳng định vai trò của người phụ nữ trong lao động sản xuất, công tác cũng như trong cuộc sống gia đình. Chia sẻ tại đêm Gala, chị Pham Thị Kim Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Công ty đã xúc động bày tỏ lời cám ơn chân thành của chị em nữ trong Công ty đối với sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của các đồng chí lãnh đạo chuyên môn và công đoàn Cảng Quy Nhơn không chỉ trong những ngày lễ kỷ niệm liên quan đến phụ nữ, gia đình, trẻ em mà còn xuyên suốt trong cả quá trình công tác tại Cảng. Những kỷ niệm đẹp trong chuyến đi sẽ là nguồn động lực để mỗi nữ cán bộ, đoàn viên, NLĐ tiếp tục nỗ lực cống hiến cho đơn vị trong thời gian tới. Đêm Gala đã diễn ra thật xúc động, cởi mở và đầm ấm với sự chia sẻ của rất nhiều chị em về công việc, gia đình, cuộc sống, những kinh nghiệm, vốn sống hết sức quý báu.


Cũng trong khuôn khổ chuyến đi, nữ cán bộ, CNVCLĐ Cảng Quy Nhơn đã có chương trình team building với nhiều trò chơi hết sức vui vẻ, hào hứng, thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm và những tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc, sôi nổi.

Chuyến tham quan tuy chỉ có 2 ngày 1 đêm nhưng tinh thần, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đã ghi dấu ấn trong mỗi chị em để hôm nay, ngày 8/3, khi trở lại với công việc, mỗi chị em sẽ nỗ lực để tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế của bản thân, duy trì cái giá trị cốt lõi ấy, nét văn hóa doanh nghiệp ấy để cùng lãnh đạo chuyên môn, công đoàn và toàn thể cán bộ, CNV cùng chung tay xây dựng CẢNG QUY NHƠN ngày càng ổn định và phát triển bền vững./.