Cảng Đà Nẵng: Gặp mặt, tri ân cán bộ và người lao động hưu trí Xuân Canh Tý 2020.

Đăng: 10:44 27-12-2019  |   Tác giả: NP  |   Nguồn: Công đoàn TCT

Trong không khí hân hoan chào đón một mùa xuân mới 2020, nhằm tri ân những đóng góp và cống hiến của cán bộ công nhân viên Cảng Đà Nẵng qua các thời kỳ, ngày 27/12/2019, lãnh đạo Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng cùng Câu lạc bộ Hưu trí Cảng Đà Nẵng tổ chức buối gặp mặt thân mật với cán bộ, người lao động hưu trí đã công tác ở Cảng qua các thời kỳ.

Về tham dự buổi gặp mặt có sự tham dự của đồng chí Phạm Văn Lin - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam, đồng chí Trần Lê Tuấn - Bí thư Đảng Bộ, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng; Ban lãnh đạo Cảng, Công đoàn và toàn thể hơn 700 CBCNV hưu trí đã từng công tác tại Cảng.


Buổi gặp mặt là cơ hội để các cán bộ, công nhân viên hưu trí giao lưu, thăm hỏi những người đồng nghiệp, người bạn đã gắn bó trong những năm công tác trước đây, là cơ hội để lớp cán bộ trẻ Cảng có dịp được biết và hiểu hơn về các thế hệ đi trước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Lin đã thay mặt cho Công đoàn Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam bày tỏ sự vui mừng, xúc động trước tinh thần ấm áp, nghĩa tình của các thế hệ cán bộ công nhân viên Cảng. Đồng chí cũng điểm qua những thông tin nổi bật, tình hình hoạt động kinh doanh chung của toàn Tổng công ty, hoạt động nổi bật của Công đoàn Tổng công ty và đánh giá cao kết quả SXKD của Cảng Đà Nẵng trong năm vừa qua. Thay mặt BCH Công đoàn Tổng công ty đồng chí gửi lời chúc các cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe, tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho sự  phát triển của Cảng trong thời gian tới và trao tặng số tiền 10.000.000 đồng của Công đoàn Tổng công ty cho Câu lạc bộ Hưu trí Cảng Đà Nẵng.


Về phía Cảng Đà Nẵng, đồng chí Trần Lê tuấn, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Q. TGĐ cũng đã gửi lời tri ân sâu sắc tới sự đóng góp của các thế hệ đi trước và khẳng định:  những thành quả có được ngày hôm nay của Cảng Đà Nẵng chính là sự kế thừa, tiếp nối công sức của bao thế hệ người lao động đi trước. Đồng chí cũng khẳng định tập thể hơn 850 người lao động Cảng sẽ kế thừa, tiếp bước ông cha, đồng lòng, ra sức phấn đấu, hăng say lao động, xây dựng Cảng Đà Nẵng xứng đáng là cảng trọng điểm Miền Trung của Tổ quốc.