Cảng Hải Phòng tổ chức chương trình "Tết sum vầy"

Đăng: 10:18 06-02-2018  |   Tác giả: Ban Tuyên giáo - Thi đua  |   Nguồn: CĐ Cảng Hải Phòng

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam về việc chăm lo, tổ chức thăm hỏi, tặng quà cán bộ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, ốm đau nằm viện, tai nạn lao động, tai nạn giao thông hiện đang điều trị…nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

 

Hàng năm mỗi khi tết đến xuân về với phương châm sâu sát, gần gũi phát hiện và động viên kịp thời CBCNLĐ không để người lao động thiếu sự quan tâm của tổ chức Công đoàn. Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, Lãnh đạo, Công đoàn Cảng Hải Phòng đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà trực tiếp các trường hợp CBCNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để chia sẻ, động viên và kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người lao động, chúc cho CBCNLĐ của mình vượt qua mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống, vui khỏe đón xuân mới cùng gia đình đầm ấm hạnh phúc.


Năm nay với mong muốn được gặp mặt động viên tất cả CBCNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đổi mới hình thức tổ chức đến thăm và tặng quà, đồng thời tạo khí thế đầm ấm sum vầy, Ban lãnh đạo và Công đoàn Cảng Hải Phòng thống nhất tổ chức chương trình “Tết sum vầy” tại Cảng Hải Phòng .

Về dự chương trình “Tết sum vầy” có đồng chí Lê Phan Linh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, các đồng chí đại diện các ban Công đoàn Tổng công ty. Đồng chí Nhâm Thị Thanh Hằng - Bí thư Đảng ủy Cảng Hải Phòng cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Tô Đình Sơn - Chủ tịch Công đoàn Cảng Hải Phòng cùng các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Cảng Hải Phòng, các đồng chí đại diện Lãnh đạo, Chủ tịch công đoàn các chi nhánh đơn vị phòng ban và 38 CBCNLĐ hiện đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Công đoàn Cảng Hải Phòng có hoàn cảnh khó khăn được thăm hỏi dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.


Đồng chí Lê Phan Linh - Chủ tịch công đoàn Tổng công ty, đồng chí Nhâm Thị Thanh Hằng - Bí thư Đảng ủy Cảng xúc động với tình cảm mà mỗi người công nhân lao động đã đóng góp vì sự phát triển của Cảng Hải Phòng, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, đặc biệt chia sẻ với những công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo…đồng chí mong muốn số lượng công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn sẽ được giảm dần khi có cuộc sống tốt đẹp hơn để đón Tết Mậu Tuất và các Tết sau ngày càng đầy đủ, đầm ấm hơn. Trong chương trình “Tết sum vầy” này, Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam trao tặng 37 suất quà với 39 triệu đồng; Tổng giám đốc Cảng tặng mỗi trường hợp 500.000 đồng và Công đoàn Cảng Hải Phòng tặng mỗi cá nhân 01 túi quà trị 500.000 đồng.