Đầm ấm buổi gặp mặt cán bộ hưu trí đầu Xuân

Đăng: 10:29 16-01-2017  |   Tác giả:   |   Nguồn: Tổng công ty Hàng hải Việt Nam

Ngày 11/1/2017, trong không khí rộn ràng chuẩn bị chào đón Xuân Đinh Dậu 2017, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã tổ chức gặp mặt các cán bộ Hưu trí ngành hàng hải tại khu vực phía Bắc nhằm tri ân, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp với các bậc Lãnh đạo, các thế hệ CBCNV của ngành hàng hải và của cơ quan Tổng công ty đã nghỉ hưu.

 

        Đến dự buổi gặp mặt có Chủ tịch HĐTV Lê Anh Sơn, Q.TGĐ Nguyễn Cảnh Tĩnh, Chủ tịch CĐ Lê Phan Linh; các Thành viên chuyên trách HĐTV, các PTGĐ ;Phó Bí thư Đảng ủy; Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; Trưởng và Phó phụ trách các Ban CMNV và các cán bộ Hưu trí ngành HHVN khu vực Phía Bắc.

 

         Họp mặt thân mật cán bộ hưu trí nhân dịp xuân về, Tết đến là hoạt động thường niên của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam. Đây là dịp để các thế hệ cán bộ Tổng công ty gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm lao động, cống hiến, những bước phát triển của Tổng công ty qua các thời kỳ và nghe đại diện lãnh đạo Tổng công ty trình bày những kết quả đạt được trong năm qua, phương hướng hoạt động trong năm tới.

 

 

       Thay mặt Ban Lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí  Lê Anh Sơn – Chủ tịch HĐTV chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới Sức khỏe – Hạnh phúc – An khang – Thịnh vượng. Đồng chí bày tỏ mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục quan tâm và có những ý kiến đóng góp cho Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và các CBCNV của Tổng công ty để ngày càng  thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

 

 

        Buổi gặp mặt diễn ra ấm cúng, thân tình, rất nhiều những tâm tư, tình cảm, kinh nghiệm quý báu của các cựu Lãnh đạo và các cán bộ hưu trí được chia sẻ ngay trước thềm năm mới với đội ngũ Lãnh đạo, CBCNV Tổng công ty hiện tại để cùng hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn cho ngành Hàng hải nói chung và Tổng công ty Hàng hải nói riêng trong năm mới Đinh Dậu 2017.