Công ty cổ phần Cảng Cam Ranh hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019

Đăng: 03:49 11-11-2019  |   Tác giả: ĐTH  |   Nguồn: Công đoàn TCT

Chủ động với nhiều phương án sản xuất kinh doanh, linh hoạt trong cách tiếp cận thị trường, phát huy truyền thống vượt khó của CBCNV… là những yếu tố giúp Công ty cổ phần Cảng Cam Ranh vượt qua khó khăn hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019 trước 75 ngày.

Năm 2019, kinh tế khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên còn chậm phát triển, các nhà máy, xí nghiệp không nhiều, nên lượng hàng hóa thông qua cảng còn bấp bênh. Đồng thời, trong khu vực có nhiều cảng hoạt động cùng ngành nghề như Cảng Cà Ná Ninh Thuận, Cảng Vĩnh Tân, Nam Vân Phong, Cảng Hòn Khói, Tân Cảng Petro dẫn đến sự cạnh tranh ngày càng cao.


          Để có được thành công như hôm nay đó là nhờ sự chỉ đạo sâu sát của ban lãnh đạo Tổng công ty, cùng với bản lĩnh, kinh nghiệm, những chủ trương và giải pháp quản lý khoa học, tăng cường tuyên truyền, xây dựng ý thức tiết kiệm, chống lãng phí của ban lãnh đạo công ty và sự quyết tâm nỗ lực hăng say lao động sản xuất của tập thể cán bộ công nhân viên trong công ty. Tính đến ngày 15/10/2019, công ty đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2019 với những con số ngoài mong đợi như sau:

-  Sản lượng hàng thông qua Cảng đạt 2.557.438 tấn, vượt 2% so với kế hoạch đề ra năm 2019;

-  Lợi nhuận đạt 22 tỷ, vượt 11% so với kế hoạch;

-  Tiền lương bình quân của người lao động là 13,7 triệu đồng tăng 23,42% so với cùng kỳ năm 2018.

Công đoàn Công ty không chỉ đồng hành cùng Ban Lãnh đạo Công ty để phát triển sản xuất kinh doanh mà còn luôn thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, tham gia giám sát công tác xây dựng chính sách liên quan trực tiếp đến người lao động theo các điều khoản trong Thỏa ước Lao động tập thể, Luật lao động. Nhân dịp kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Cảng Cam Ranh, Công đoàn Công ty đã tổ chức Hội thi văn hóa doanh nghiệp năm 2019; các sáng kiến cải tiến kỹ thuật được áp dụng vào thực tiễn giúp giảm thiểu nguy cơ mất an toàn lao động, mang lại hiệu quả kinh tế, tiết kiệm chi phí cho Công ty.

          Với thành tích hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh trong đợt thi đua Quý IV năm 2019, Công ty cổ phần Cảng Cam Ranh đã được Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam tặng Bằng khen./.