Cảng Hải Phòng thi đấu thể thao chào mừng Đại hội Đảng bộ Cảng Hải Phòng lần thứ XXIX và kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Đăng: 13:52 30-07-2015  |   Tác giả: Ban Tuyên giáo - Thi đua  |   Nguồn: CĐ Cảng Hải Phòng

           Thực hiện chương trình công tác của Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam về chỉ đạo thực hịên cụ thể hoá nội dung phong trào xây dựng “Cơ quan, đơn vị văn hoá”, “Văn hoá ứng xử, giao tiếp trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp" và tổ chức các hoạt động văn hoá thể thao phù hợp với từng doanh nghiệp, góp phần thực hiện lợi ích thiết thực, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho người lao động.


            Với khí thế thi đua lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ lần thứ XXIX Cảng Hải Phòng và kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2015), Tổng giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Cảng Hải Phòng đã tổ chức thi đấu thể thao trong CNVCLĐ với ba bộ môn Cầu lông, Bóng bàn và Quần vợt được tổ chức từ ngày 28/7 - 29/7/2015. Đợt giao lưu thi đấu thể thao lần này đã thu hút được hàng trăm CNVCLĐ thuộc các công đoàn chi nhánh đơn vị, phòng ban trực thuộc đăng ký tham gia, với 128 lượt trận thi đấu ở các nội dung của ba bộ môn.


 

            Đến dự động viên và trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích có đồng chí Nhâm Thị Thanh Hằng - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Tô Đình Sơn - Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Trương Văn Thái - Phó Tổng giám đốc và các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn Cảng Hải Phòng.
Kết thúc 02 ngày thi đấu, Ban Tổ chức đã trao 12 giải Nhất, 12 giải Nhì, 14 giải Ba cho các nội dung với tổng giải thưởng là 13.750.000 đồng./.