THÔNG BÁO VỀ CUỘC THI ẢNH "NÉT ĐẸP CÔNG ĐOÀN VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NGÀNH HÀNG HẢI"

Đăng: 16:17 11-07-2019  |   Tác giả: NP  |   Nguồn: Công đoàn TCT

CUỘC THI ẢNH "NÉT ĐẸP CÔNG ĐOÀN VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NGÀNH HÀNG HẢI" BƯỚC VÀO VÒNG CHUNG KHẢO.

Sau hơn 1 tháng phát động, Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động ngành Hàng hải” đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, tham gia nhiệt tình của đông đảo cán bộ, công nhân viên, sỹ quan, thuyền viên các cấp Công đoàn Tổng công ty.

Kết thúc thời hạn gửi tác phẩm dự thi, đã có 18 công đoàn cơ sở tham dự với tổng số ảnh dự thi là 225 ảnh.

Chiều ngày 11/7, Ban tổ chức đã lựa chọn được ra 40 tác phẩm đạt các tiêu chí của cuộc thi để vào vòng chung khảo. Ban Tổ chức cuộc thi trân trọng thông báo đến đông đảo cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tiếp tục ủng hộ cuộc thi bằng cách truy cập trang Fanpage của Công đoàn Tổng công ty tại địa chỉ: http://www.facebook.com/CongdoanHanghai để bình chọn trực tiếp cho bức ảnh mình yêu thích như sau: ảnh được yêu thích (nút “LIKE” được tính 01 điểm); ảnh được chia sẻ (nút SHARE được tính 02 điểm).

Bức ảnh có số lượng thích và chia sẻ nhiều nhất đạt giải "Tác phẩm được yêu thích nhất" với giải thưởng trị giá: 1.000.000 đồng.

Thời gian bình chọn online sẽ bắt đầu vào lúc 10h00 ngày 12/7/2019 và kết thúc vào lúc 10h00 ngày 14/7/2019.Kết quả của cuộc thi (Giải của Ban Tổ chức và giải bình chọn online) sẽ được công bố trên website, facebook chính thức của Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.

Năm bức ảnh đạt giải thưởng cao nhất của Cuộc thi được lựa chọn gửi tham gia dự thi cấp Tổng Liên đoàn và được vinh danh trao giải tại Lễ Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam do Công đoàn Tổng công ty tổ chức vào ngày 25/7/2019 tại Thủ đô Hà Nội.

                                                                                      -Ban Tổ chức cuộc thi-