Công ty cổ phần Vận tải biển Vinaship kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Đăng: 15:00 04-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Hòa chung niềm vui của những ngày hội lớn, những sự kiện lịch sử trọng đại của đất nước, kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước; 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, ngày 17/5/2014, tại Hải Phòng, Công ty cổ phần Vận tải biển Vinaship đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công ty (19/5/1984 – 19/5/2014).
 

DSC04962

     Sự phát triển của Công ty vận tải biển III (tiền thân của Công ty cổ phần vận tải biển Vinaship) gắn liền với truyền thống tốt đẹp của ngành vận tải đường biển Việt Nam. Từ đội tàu gồm những tàu, sà lan nhỏ vận tải ven biển trong những năm 1984 – 1995. Qua quá trình đầu tư phát triển, đến nay đội tàu của Công ty đã có tổng trọng tải lên đến 189.730 DWT. Để ghi nhận những đóng góp của tập thể cán bộ, CNVCLĐ, Công ty đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều Huân chương các loại, trong đó có hai đơn vị được phong tặng danh hiệu Anh hùng là Tàu TL06 và Tàu Tăng Kít TK154.

DSC04961

     Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Anh Sơn – Tổng Giám đốc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam; đồng chí Đặng Sâm – Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam; đồng chí Vũ Hữu Chinh – Thành viên HĐTV Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam; các đồng chí nguyên Lãnh đạo Vinaship cùng toàn thể đội ngũ CBCNV của Công ty cổ phần Vận tải biển Vinaship.

DSC04966

     Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Anh Sơn – Tổng Giám đốc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đánh giá cao những kết quả đã đạt được của tập thể đội ngũ cán bộ, CNVCLĐ, sỹ quan thuyền viên trong những năm vừa qua và mong muốn Công ty sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này, để Công ty cổ phần Vận tải biển Vinaship tiếp tục phát triển vững mạnh trong quá trình hội nhập, góp phần vào sự nghiệp CNH, HĐH đất nước.

Trần Huyên – Công đoàn TCT