Công ty Cổ phần Vận tải biển và Hợp tác lao động Quốc tế tổ chức gặp mặt sỹ quan tuyền viên và gia đình thuyền viên nhân dịp đầu xuân Giáp Ngọ năm 2014

Đăng: 14:55 04-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Sáng ngày 12/01/2014, tại Hải Phòng, Công ty cổ phần Vận tải biển và Hợp tác lao động Quốc tế đã tổ chức họp mặt thường niên thuyền viên và gia đình thuyền viên khu vực phía Bắc nhân dịp đầu Xuân Giáp Ngọ năm 2014. Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Đặng Sâm – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.
 

      Trong bối cảnh suy thoái kinh tế và ngành hàng hải, Công ty cổ phần Vận tải biển và Hợp tác lao động Quốc tế gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, cần phải ghi nhận rằng trong bối cảnh khó khăn nhưng Công ty vẫn tổ chức có hiệu quả trên cả ba lĩnh vực sản xuất chính của Công ty là khai thác đội tàu gồm 7 chiếc, dịch vụ cung cấp thuyền viên cho các tàu trong và ngoài nước và dịch vụ Logistics, giữ vững việc làm, ổn định thu nhập đối với người lao động.

 

     Với chức năng chính là cho thuê thuyền viên và vận tải biển, bộ phận thuyền viên của công ty cũng đã xây dựng và đưa vào thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO từ 01/02/2013 và đã được đăng kiểm NK Nhật Bản cấp “Giấy chứng nhận ISO 9001:2008″ và “Giấy chứng nhận tuyển dụng và cung ứng thuyền viên-SRPS” chính thức từ ngày 22/8/2013. Đây là một trong những quy định bắt buộc của Công ước lao động hàng hải Quốc tế MLC 2006 đối với chủ tàu và đặc biệt thiết yếu đối với dịch vụ xuất khẩu thuyền viên, góp phần nâng cao chất lượng thực sự cho thuyền viên công ty cũng như nâng cao uy tín của công ty trên trường quốc tế.

     Nhân dịp này, Lãnh đạo Công ty cổ phần Vận tải biển và Hợp tác lao động Quốc tế ghi nhận những đóng góp của anh em sỹ quan, thuyền viên cũng như các gia đình thuyền viên đã luôn là chỗ dựa vững chắc cho anh em hoàn thành nhiệm vụ, góp phần nâng cao uy tín của công ty nói riêng và lực lượng thuyền viên Việt Nam nói chung trước các chủ tàu nước ngoài.

 

Trần Huyên – Văn phòng Công đoàn TCT