Công ty cổ phần Dịch vụ Công nghiệp Hàng hải: Vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh trước thời hạn 50 ngày

Đăng: 01:02 20-12-2018  |   Tác giả: KTr  |   Nguồn: Công đoàn Tổng công ty

Theo báo cáo của Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn ty Cổ phần Dịch vụ Công nghiệp hàng hải, tính đến ngày 12/11/2018, Công ty đã hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018.


Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghiệp hàng hải với các ngành nghề chủ yếu như: Sản xuất và mua bán khí công nghiệp; chiết nạp khí đốt hoá lỏng và các khí hoá lỏng khác; kiểm định thiết bị áp lực và bình áp lực, chai chứa khí và khí hoá lỏng; tư vấn, lắp đặt thiết bị và hệ thống đường ống áp lực; xếp dỡ hàng hoá, thiết bị.

Những năm vừa qua, trong bối cảnh khó khăn chung của ngành Hàng hải cùng với yêu cầu cấp thiết phải mở rộng sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghiệp Hàng hải đã tiến hành mở rộng thêm diện tích kho bãi chứa hàng, đầu tư xây dựng thêm các Trạm phân phối khí, chiết nạp khí công nghiệp, tổ chức sắp xếp lại lao động cho phù hợp tình hình sản xuất kinh doanh, sự cạnh tranh về thị trường và giá trong lĩnh vực dịch vụ ngày càng gay gắt… đã ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự năng động, sáng tạo, tinh thần dám nghĩ dám làm của Ban lãnh đạo, sự phối hợp chặt chẽ có hiệu quả giữa Ban Chấp hành Công đoàn với Ban điều hành Công ty, sự đoàn kết nhất trí và nỗ lực khắc phục mọi khó khăn của toàn thể cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty nên hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty vẫn được duy trì ổn định, năm sau cao hơn năm trước.


Tính đến ngày 12/11/2018, tổng doanh thu của Công ty là 84,5 tỷ đồng, đạt 115,85% so với kế hoạch năm (vượt trước thời hạn 50 ngày). Thu nhập bình quân của người lao động là 10,4 triệu đồng, đạt 110% so với kế hoạch.

Nội bộ Công ty luôn đoàn kết, trách nhiệm, chủ động tổ chức thực hiện nghiêm túc đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Không có người lao động vi phạm nội quy lao động, vi phạm pháp luật. Thực hiện đầy đủ trách nhiệm xã hội: ủng hộ các quỹ của địa phương 36 triệu đồng, phụng dưỡng 2 Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Giới thiệu 04 đoàn viên ưu tú để bồi dưỡng kết nạp đảng.

Do là lĩnh vực kinh doanh có tính đặc thù nên công tác an toàn vệ sinh lao động luôn được Công ty chú trọng thực hiện, tập thể người lao động đặc biệt quan tâm, hưởng ứng với tinh thần trách nhiệm cao, đem lại những hiệu quả thiết thực, góp phần cải thiện điều kiện lao động, bảo vệ môi trường. Liên tục nhiều năm qua, Công ty đã không để xảy ra tai nạn cháy nổ nghiêm trọng, bảo vệ an toàn tính mạng, sức khỏe cho người lao động; tài sản, uy tín cho doanh nghiệp.

Với thành tích hoàn thành vượt mức toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh trong đợt thi đua Quý IV năm 2018, Công ty cổ phần Dịch vụ Công nghiệp Hàng hải đã được Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam tặng Bằng khen./.