Tuyên truyền kết quả kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV

Đăng: 02:01 18-12-2018  |   Tác giả: CDL  |   Nguồn: Công đoàn Tổng công ty

Sau gần một tháng làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm với những đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động, Quốc hội khóa XIV đã hoàn thành chương trình làm việc của kỳ họp thứ 6 với nhiều nội dung quan trọng, tạo niềm tin về sự đoàn kết, nhất trí để hoàn thành các nhiệm vụ của những năm tiếp theo và cả nhiệm kỳ.





Ảnh: Nguyễn Dân - TTXVN

Tại kỳ họp này, về công tác nhân sự, Quốc hội đã bầu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giữ chức vụ Chủ tịch nước. Quốc hội cũng tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 48 người giữ chức vụ do Quốc hội bầu hoặc phê chuẩn.

Quốc hội cũng đã thống nhất thông qua 09 luật, cho ý kiến về 06 dự án luật và thông qua 01 nghị quyết hết sức quan trọng, đó là nghị quyết phê chuẩn Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái bình dương (CPTPP) cùng các văn kiện liên quan.

Trên cơ sở hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương và sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đề nghị các Công đoàn cơ sở trực thuộc thực hiện tuyên truyền về kết quả kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV đến đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động. Nội dung Đề cương tuyên truyền tham khảo tại đây./.