Công đoàn Cảng Hải Phòng: Thăm và tặng quà cán bộ, CNLĐ đang làm việc tại khu chuyển tải Hạ Long – Quảng Ninh

Đăng: 13:44 01-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Thực hiện chương trình công tác của BCH Công đoàn Công ty TNHH MTV Cảng Hải Phòng, sáng ngày 15/4/2014, các đồng chí trong BTV, các Ban chuyên đề Công đoàn Công ty cùng với BTV Công đoàn XNXD Hoàng Diệu tổ chức thăm hỏi, động viên cán bộ, công nhân lao động đang làm việc tại khu chuyển tải Hạ Lọng thuộc thành phố Quảng Ninh.
 

CNLĐ

      Trong nhiều năm qua, Cảng Hải Phòng đã luôn hoàn thành toàn diện các mục tiêu sản xuất kinh doanh, trong đó phải kể đến sự đóng góp rất lớn của lực lượng tham gia làm công tác chuyển tải tại vùng nước Hạ Long – Quảng Ninh mà chủ yếu là lực lượng công nhân các đội xếp dỡ, đội hàng rời, đội giao nhận của XNXD Hoàng Diệu và cán bộ chiến sĩ phòng Quân sự Bảo vệ Công ty làm công tác vừa giữ gìn an ninh trật tự, vừa tham gia giám sát làm hàng rời theo chủ trương của Tổng giám đốc và Công đoàn Công ty về việc chống thất thoát hàng hóa (Hàng rời) ngay từ khâu đầu tiên nhằm giữ uy tín, đảm bảo việc làm.

      Xác định rõ đó là trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc động viên kịp thời cán bộ, công nhân lao động tham gia sản xuất tại đây khi mà nhiệm vụ Công ty, đơn vị trao cho họ là rất cần thiết để đảm bảo vợi mướn cho các con tàu lớn cập cầu Cảng Hải Phòng theo đúng tiến độ. Mặc dù phải xa gia đình, giá sinh hoạt đắt đỏ, điều kiện công tác sản xuất khi xếp dỡ hàng hóa ngoài cửa Nam Triệu (Khu chuyển tải) thường có sóng to, gió lớn gây mất an toàn và nguy hiểm đến tính mạng của họ (Kể cả ca đêm, tối vẫn sản xuất), xong họ đã luôn khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ với năng suất, chất lượng cao và an toàn về người, hàng hóa.

      Vì vậy trong xây dựng chương trình công tác hàng năm, BCH Công đoàn Công ty luôn đặt ra kế hoạch thăm hỏi, động viên cán bộ, công nhân lao động tại khu chuyển tải Hạ Long – Quảng Ninh. Thông qua việc làm này đã tạo cơ hội để mỗi cán bộ công đoàn được tiếp xúc trực tiếp với người lao động, cùng nhau tâm sự, chia sẻ những khó khăn, thuận lợi mà người lao động đang gặp phải để cùng nhau tháo gỡ, để Công đoàn phối hợp cùng chuyên môn có những điều chỉnh, bổ sung và cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động ngày tốt hơn.

      Thay mặt BTV, đồng chí Nguyễn Công Bình – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tặng quà cho 19 tổ công nhân đang tham gia sản xuất tại khu chuyển tải Hạ Long.

Ban Tuyên giáo – Thi đua

Công đoàn Cảng Hải Phòng