Công đoàn Cảng Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2013, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2014

Đăng: 13:29 01-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Ngày 20/01/2014, tại Hội trường Cảng Quảng Ninh, Công đoàn Công ty TNHH một thành viên Cảng Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2013, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2014.
  Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam có đồng chí Lê Phan Linh – Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; về phía Cảng Quảng Ninh có đồng chí Đinh Ngọc Uyên – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc, đồng chí Bùi Quang Đạo – Tổng giám đốc.

     Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Đồng Thị Bé – Chủ tịch Công đoàn Cảng Quảng Ninh thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Cảng báo cáo phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2013, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2014. Năm 2013, tình hình thực hiện nhiệm vụ SXKD của Cảng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng chung của kinh tế thế giới và trong nước. Tuy nhiên, với truyền thống đoàn kết, chủ động, sáng tạo vượt khó vươn lên, tập thể cán bộ, đoàn viên Công đoàn Cảng đã từng bước khắc phục tháo gỡ một cách linh hoạt các tình huống xảy ra và đã thực hiện tốt được vai trò của tổ chức công đoàn chăm lo, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động; tham gia quản lý phát triển sản xuất; giải quyết việc làm, cải thiện điều kiện làm việc, chăm lo đời sống, giáo dục động viên cán bộ, CNVCLĐ phát huy vai trò làm chủ, gương mẫu trong lao động sản xuất; xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Đồng thời được sự hỗ trợ của các Bộ, ngành và đặc biệt là sự chỉ đạo sát sao và tận tình giúp đỡ của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam và bạn hàng, nên đã từng bước vượt qua khó khăn, thách thức đã giành được những kết quả đáng trân trọng.

     Hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến tham luận của một số công đoàn đơn vị, phòng ban trực thuộc Công đoàn Cảng với nhiều giải pháp, đề xuất hay sát với thực tế tổ chức chỉ đạo phong trào CNVCLĐ tại cơ sở nhằm thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ chương trình công tác năm 2014.

     Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Bùi Quang Đạo – Tổng giám đốc Cảng Quảng Ninh; đồng chí Lê Phan Linh – Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn công ty đã nỗ lực đạt được trong năm 2013, đồng thời nhấn mạnh năm 2014, tập thể CNVCLĐ Công ty cần phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực hơn nữa xây dựng Cảng Quảng Ninh ngày càng phát triển.

     Với những thành tích đã đạt được trong phong trào thi đua năm 2013, Công đoàn Cảng Quảng Ninh đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc toàn diện và tặng Bằng khen cho 02 tập thể và 02 cá nhân; Công đoàn Tổng công ty tặng chuyên đề Văn hóa – Thể dục – Thể thao cho 01 tập thể và tặng Bằng khen cho 11 tập thể, 23 cá nhân./.

LT.

Tin từ: Công đoàn TCT Hàng hải VN