Tập huấn công tác Phòng cháy chữa cháy Cảng Quy Nhơn năm 2013

Đăng: 10:15 01-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Ngày 15 tháng 4 năm 2013, Công ty TNHH một thành viên Cảng Quy Nhơn đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC năm 2013 cho cán bộ, đội viên đội Phòng cháy và chữa cháy cơ sở.
   Tham dự khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC năm 2013 có đồng chí Huỳnh Tấn Quy Nhơn – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn, các đồng chí đại diện Phòng Cảnh sát PCCC Công an Bình Định cùng 35 CB, CNV là cán bộ, đội viên Đội PCCC của Công ty.


     Phát biểu khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC năm 2013, đồng chí Huỳnh Tấn Quy Nhơn – Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác PCCC nói chung và công tác PCCC tại Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn nói riêng. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho các đơn vị liên quan và CB, CNV tham dự lớp tập huấn tập trung học tập, tiếp thu tốt những kiến thức trong công tác PCCC để góp phần cùng với CBCNV Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn thực hiện tốt công tác PCCC trong thời gian tới.

     Lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC năm 2013 cho cán bộ, đội viên đội Phòng cháy và chữa cháy sẽ diễn ra 03 ngày, từ ngày 15/4 đến ngày 17/4/2013, do các đồng chí cảnh sát PCCC Công an Bình Định trực tiếp tập huấn và giảng dạy. Kết thúc lớp học có kiểm tra và cấp chứng chỉ cho các học viên có bài kiểm tra đạt yêu cầu./.

Võ Đức Đồng

Văn phòng Cảng Quy Nhơn