Lễ trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” – Công đoàn Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn

Đăng: 09:26 01-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Ngày 05/10/2012 tại Văn phòng Cảng Quy Nhơn, Công đoàn Công ty TNHH một thành viên Cảng Quy Nhơn đã tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho 17 đồng chí là cán bộ công đoàn qua các thời kỳ.
 Tham dự buổi lễ có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra, Chủ tịch các Công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn Cảng Quy Nhơn và 17 đồng chí là cán bộ công đoàn qua các thời kỳ được tặng Kỷ niệm chương lần này.

 

 

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Công ty, đồng chí Trần Hoài Nam  – Chủ tịch Công đoàn đã trao giấy chứng nhận và Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 17 đồng chí là cán bộ công đoàn Cảng Quy Nhơn qua các thời kỳ.

Phát biểu tại lễ trao Kỷ niệm chương, đồng chí Trần Hoài Nam đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các đồng chí cán bộ công đoàn Cảng Quy Nhơn qua các thời kỳ đã đóng góp cho tổ chức công đoàn nói chung và Công đoàn Cảng Quy Nhơn nói riêng. Đồng thời, mong rằng trong thời gian tới, trên từng cương vị, lĩnh vực công tác của mình, các đồng chí sẽ có nhiều đóng góp cho tổ chức công đoàn hơn nữa, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn Công ty phát triển đi lên cùng với sự phát triển của Cảng Quy Nhơn.

                                                                    

Võ Đức Đồng

                                                  Văn phòng Công đoàn Cảng Quy Nhơn