Công đoàn Cảng Hải Phòng tổ chức Hội nghị chuyên đề về nâng cao tinh thần trách nhiệm và kỷ luật công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Đăng: 09:13 01-11-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Thực hiện chương trình công tác của Ban Chấp hành Công đoàn Cảng Hải Phòng về việc tổ chức phong trào thi đua các chuyên đề để từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp tục khẳng định uy tín của Cảng Hải Phòng, nhằm thu hút chủ hàng, chủ tàu đến với Cảng nhằm đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định và từng bước được cải thiện góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự trị an trong toàn Cảng.
 Sáng ngày 22/8/2012, Ban Chấp hành Công đoàn Phòng Quân sự Bảo vệ thống nhất cùng chuyên môn tổ chức Hội nghị sơ kết chuyên đề “Nâng cao tinh thần trách nhiệm và kỷ luật công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

 

Đồng chí Nguyễn Công Bình – Chủ tịch Công đoàn Cảng Hải Phòng

phát biểu tại Hội nghị

 

Hội nghị đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí đại biểu về dự động viên và phát biểu ý kiến chỉ đạo, về phía Công đoàn Cảng Hải Phòng có đồng chí Nguyễn Công Bình – Chủ tịch, đồng chí Tô Đình Sơn – Phó Chủ tịch và các đồng chí các ban chuyên đề.

Về phía phòng Quân sự Bảo vệ có đồng chí Hoàng Thế Tương – Bí thư Đảng ủy, các đại biểu đại diện cho các đơn vị và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thực hiện chuyên đề trên.

 

 

Tại buổi sơ kết, thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn phòng Quân sự Bảo vệ, đồng chí Đỗ Văn Hùng – Chủ tịch Công đoàn trình bày báo cáo sơ kết thực hiện chuyên đề: “Nâng cao tinh thần trách nhiệm và kỷ luật công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”. Báo cáo đánh giá sau hơn một năm phát động chuyên đề với 6 điểm công tác đã được cán bộ chiến sĩ trong toàn đơn vị tích cực hưởng ứng và thực hiện tốt trên mọi mặt công tác, tính tự giác, kỷ luật trong mỗi cán bộ, CNVCLĐ đã được nâng lên, công tác kết phối hợp giữa các lực lượng, các vị trí công tác được duy trì thường xuyên, đã phát huy tốt sức mạnh toàn đơn vị góp phần giữ vững an ninh trật tự, làm tốt công tác quốc phòng toàn dân, tạo môi trường cho SXKD phát triển.

 

Hội nghị cũng được nghe nhiều ý kiến tham luận hay, mang tính thực tế tại đơn vị trong quá trình triển khai, tổ chức thực hiện chuyên đề, tâm huyết với nghề nghiệp và nhiệm vụ được giao. Nhiều câu hỏi được đặt ra, tại sao? Cần phải làm gì để tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm và hành động theo đúng mục tiêu của chuyên đề trong tình hình mới hiện nay.

 

Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến của đồng chí Nguyễn Công Bình – Chủ tịch Công đoàn Cảng Hải Phòng thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Cảng động viên và giao cho Ban Chấp hành Công đoàn phòng Quân sự Bảo vệ tiếp tục tổ chức các phong trào thi đua, lấy chuyên đề “Nâng cao tinh thần trách nhiệm và kỷ luật công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao làm trọng tâm, phát huy tốt những thành tích đã đạt được qua một năm thực hiện, đồng thời nghiêm túc khắc phục các tồn tại đã được nêu tại Hội nghị.

 

 

Với những thành tích đã đạt được. Ban Thường vụ Công đoàn Cảng Hải Phòng đã tặng Giấy khen cho 8 đồng chí và 16 đồng được Ban Chấp hành Công đoàn Phòng Quân sự bảo vệ khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện chuyên đề trên./.

Tin từ Ban Tuyên giáo – Thi đua Công đoàn Cảng Hải Phòng