Cảng Cần Thơ tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2012

Đăng: 16:20 31-10-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Ngày 12/3/2012, Cảng Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2012 nhằm kiểm điểm tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2011 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2012; tổng kết hoạt động công tác công đoàn và các phong trào CNVCLĐ năm 2011, kế hoạch năm 2012.
  


Tham dự Hội nghị có đại diện các Ban chuyên môn và Công đoàn TCT Hàng hải Việt Nam, các đồng chí trong Ban giám đốc, Công đoàn Cảng Cần Thơ cùng 75 đại biểu đại diện cho CNVC và người lao động trong Cảng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Phan Thành Tiến – Giám đốc Cảng Cần Thơ trình bày báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2011 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2012. Theo đó, năm 2011 mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty Hàng hải Việt Nam; Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn Cảng Cần Thơ tiếp tục nghiên cứu, triển khai thực hiện mô hình SXKD mới nhằm ổn định, phát triển sản xuất kinh doanh, phát huy nội lực, đoàn kết, sáng tạo; tăng cường mở rộng địa bàn họat động của Cảng, nâng cao khả năng cạnh tranh, tận dụng thời cơ để đảm bảo có việc làm cho người lao động, tăng doanh thu, đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch, ổn định thu nhập cho CBCNVC; cùng lúc vận động toàn đơn vị thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chủ động kiểm soát chi phí, giá thành, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch Tổng công ty giao năm 2011.

 

Các báo cáo thực hiện Thoả ước lao động tập thể, báo cáo kết quả tổ chức hoạt động Hội nghị người lao động cấp phòng, ban, đội sản xuất; Báo cáo sửa đổi, bổ sung Thoả ước lao động tập thể và các ý kiến tham luận từ đại diện các bộ phận đã được trình bày tại Hội nghị. Các ý kiến đưa ra rất gần gũi, thiết thực trong việc góp phần nâng cao năng suất lao động, tăng doanh thu, phát triển thương hiệu Cảng và đặc biệt là các chế độ, chính sách, cải thiện thu nhập, chăm lo đời sống cho CNVCLĐ.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc và BCH Công đoàn Cảng Cần Thơ đã phát động phong trào thi đua yêu nước trong toàn Cảng với mục tiêu hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và các mặt công tác khác năm 2012. Trong không khí phấn khởi, tin tưởng và đầy quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2012, xây dựng Cảng Cần Thơ phát triển ổn định và bền vững, 100% đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị.

VL.