Cảng Quy Nhơn huấn luyện nghiệp vụ cho mạng lưới an toàn vệ sinh viên

Đăng: 15:34 31-10-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Trong những năm vừa qua, công tác an toàn – bảo hộ lao động luôn được Công ty TNHH Một thành viên Cảng Quy Nhơn quan tâm thực hiện tốt nhằm giảm thiểu và tiến tới không còn tai nạn, sự cố trong lao động sản xuất. Nhiều biện pháp tăng cường công tác AT – BHLĐ được triển khai thực hiện với sự tham gia của các tổ chức chuyên môn, đoàn thể, trong đó phải kể đến sự đóng góp tích cực của mạng lưới ATVSV.
 

Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng lưới ATVSV, ngày 17/9/2011, Công đoàn Công ty TNHH Một thành viên Cảng Quy Nhơn đã tổ chức huấn luyện nghiệp vụ cho mạng lưới ATVSV của Công ty. Tham gia lớp học có 38 ATVSV và các đồng chí trong Ban BHLĐ của Công đoàn Công ty. là những công nhân trực tiếp làm việc tại các vị trí sản xuất, các đồng chí ATVSV là những người hiểu rõ nhất công việc đang làm, những nguy cơ tai nạn lao động, ô nhiễm môi trường lao động, từ đó có những ý kiến phản ánh trung thực nhất giúp cho lãnh đạo Công ty có những biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động.

 

Lớp học đã được đồng chí Lê Hữu Lân – UVTV, Trưởng ban KTCSXH Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định truyền đạt các kiến thức cần phải có của ATVSV như: nhiệm vụ của ATVSV, phương pháp hoạt động của ATVSV và các văn bản liên quan đến công tác an toàn vệ sinh lao động ở cơ sở mới ban hành.

Qua kết quả kiểm tra, 100% ATVSV có bài viết đạt yêu cầu.

 

Võ Đức Đồng

Văn phòng Công đoàn Cảng Quy Nhơn