Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2011 – Kỷ niệm 33 năm thành lập Công đoàn Cảng Quảng Ninh

Đăng: 14:20 31-10-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Ngày 12 tháng 8 năm 2011, Công đoàn Công ty TNHH một thành viên Cảng Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm – triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2011 và Kỷ niệm 33 năm thành lập Công đoàn Cảng Quảng Ninh.
 Đến dự với Hội nghị có đồng chí Đỗ Văn Quang – Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn TCT Hàng hải Việt Nam; đồng chí Lê Phan Linh – Phó Chủ tịch Công đoàn TCT. Đại diện Lãnh đạo đơn vị có đồng chí Vũ Khắc Từ – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Cảng Quảng Ninh.

Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Huy Tỵ – Chủ tịch Công đoàn Cảng Quảng Ninh trình bày báo cáo sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm và chương trình hoạt động 6 tháng cuối năm 2011 của Công đoàn Cảng. Theo đó, 6 tháng đầu năm 2011, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự quan tâm, giúp đỡ của BCH Đảng uỷ, sự phối hợp, hỗ trợ nhiệt tình của HĐTV, TGĐ và các tổ chức đoàn thể trong Cảng, đặc biệt là sự chỉ đạo, hướng dẫn kịp thời của Công đoàn TCT Hàng hải Việt Nam, sự phối hợp chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Công ty TNHH một thành viên Cảng Quảng Ninh đã đoàn kết phấn đấu hoàn thành cơ bản chương trình công tác 6 tháng đầu năm, góp phần phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của toàn Cảng năm 2011.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến, tham luận vào kế hoạch công tác của Công đoàn Cảng 6 tháng cuối năm 2011 với mục tiêu phát huy những thành tích đã đạt được, động viên toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn của đơn vị hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước do Tổng LĐLĐVN, Công đoàn TCT Hàng hải Việt Nam phát động.

 

 

Đồng chí Đỗ Văn Quang - Chủ tịch Công đoàn TCT Hàng hải VN trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Quang – Chủ tịch Công đoàn TCT Hàng hải Việt Nam đã ghi nhận và đánh giá cao những hoạt động của Công đoàn Cảng Quảng Ninh trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: 33 năm qua cùng với sự lớn mạnh của đội ngũ CNVCLĐ Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, đội ngũ CNVCLĐ Cảng Quảng Ninh không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, cơ cấu đội ngũ CNVCLĐ cũng có sự thay đổi. Chất lượng đội ngũ CNVCLĐ được nâng lên đáng kể, số người có tuổi đời trẻ ngày càng tăng, có phẩm chất và bản lĩnh chính trị, có trình độ học vấn và khả năng chuyên môn, tay nghề, tiếp cận nhanh với công nghệ tiên tiến hiện đại, hình thành ngày càng đông đội ngũ công nhân trí thức, tạo sự ổn định và phát triển, từng bước đáp ứng yêu cầu đổi mới và phát triển của TCT nói chung và Cảng Quảng Ninh nói riêng. Thông qua kết quả đã đạt được cũng như những khó khăn còn tồn tại, đồng chí cũng chỉ đạo Công đoàn Cảng Quảng Ninh 6 tháng cuối năm cần tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua “Lao động và quản lý giỏi”; Tập trung tuyên truyền, tổ chức thực hiện các hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập Công đoàn TCT; Công đoàn các cấp cần chủ động tham gia xây dựng và triển khai thực hiện luật pháp, chính sách, chế độ có liên quan trực tiếp đến CNVCLĐ; Chú trọng phát triển đoàn viên và xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, xây dựng đội ngũ CNVCLĐ lớn mạnh toàn diện…

Nhân dịp này, Công đoàn TCT Hàng Hải Việt Nam đã tặng Bằng khen cho những tập thể tiêu biểu trong phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2011 của Công đoàn Cảng Quảng Ninh.

 

 

VL.