Biểu dương học sinh giỏi là con cán bộ công nhân viên Cảng Hải Phòng.

Đăng: 14:08 31-10-2014  |   Tác giả:   |   Nguồn:

Sáng 01/7/2011, được sự đồng ý và tạo điều kiện của Tổng giám đốc và Công đoàn Công ty, Ban Nữ công Công ty TNHH một thành viên Cảng Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị biểu dương con cán bộ công nhân viên của Cảng là học sinh giỏi, đạt các giải thưởng cao trong năm học 2010-2011.
 Về dự Hội nghị, đại diện khách mời có đồng chí Hồ Thị Mỹ Dung – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Hưng – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng. Về phía Công ty TNHH một thành viên Cảng Hải Phòng có đồng chí Bùi Chiến Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, đồng chí Đỗ Anh Tuấn – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Công Bình – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Ban Nữ công Công ty. 58 cháu học sinh giỏi và đại diện phụ huynh của các cháu đến dự Hội nghị.

Với sự nỗ lực cố gắng vươn lên, trong năm học 2010-2011 Công ty TNHH một thành viên Cảng Hải Phòng đã có 58 cháu đạt các giải thưởng cao trong các kỳ thi học sinh giỏi. Trong đó cấp quận – huyện là 37 cháu; cấp thành phố 18 cháu và cấp Quốc gia 03 cháu. Tỷ lệ các cháu đạt giải năm nay tăng gần 50% so với năm trước. Tại lễ biểu dương, bên cạnh tiền thưởng của Công ty, Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã tặng thưởng cho các cháu đạt giải từ cấp thành phố trở lên. Đây là nguồn cổ vũ, động viên lớn để các cháu phấn đấu vươn lên trong năm học mới, đồng thời cũng tạo động lực để các bậc phụ huynh học sinh yên tâm công tác, gắn bó với công cuộc xây dựng và phát triển Cảng, giáo dục các cháu biết phát huy truyền thống của lớp cha anh đi trước, xứng đáng là lớp kế tục ưu túc của đội ngũ cán bộ, công nhân Cảng.

Buổi chiều cùng ngày, Câu lạc bộ Nữ công khối Văn phòng Công ty 8A Trần Phú đã tổ chức hội nghị biểu dương con cán bộ công nhân viên Khối Văn phòng Công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi năm 2010-2011 với tổng số 51 cháu cùng đông đảo các bậc phụ huynh học sinh đến dự.

 

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ biểu dương học sinh giỏi:

 

Đồng chí Bùi Chiến Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Tổng Giám đốc Cảng Hải Phòng biểu dương các cháu học sinh giỏi.

 

Đồng chí Hồ Thị Mỹ Dung - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty HHVN, đ/c Nguyễn Văn Hưng - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hải Phòng, đ/c Nguyễn Công Bình - Chủ tịch Công đoàn Cảng Hải Phòng trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi đạt giải cấp Thành phố và Quốc gia.

 

Đồng chí Nguyễn Công Bình - Chủ tịch CĐ Cảng Hải Phòng trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi đạt giải cấp quận, huyện.

 

Quang cảnh Hội nghị biểu dương con CBCNV Cảng Hải Phòng là học sinh giỏi, đạt giải năm học 2010-2011.

 

Quang cảnh hội nghị biểu dương con cán bộ công nhân Khối Văn phòng Công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2010-2011.

 

 

Nguồn: www.haiphongport.com.vn