Cán bộ, đoàn viên thanh niên Vosco: Tặng sách cho học sinh nghèo tại Sơn La

Đăng: 16:18 27-08-2018  |   Tác giả: PGH  |   Nguồn: Công đoàn Tổng công ty

Trong các ngày từ 24-26/8/2018, cán bộ, Đoàn viên Thanh niên Công ty Cổ phần Vận tải biển Việt Nam (VOSCO) đã tổ chức hành trình tặng sách và đồ dùng học tập cho các học trò nghèo tại Trường Tiểu học Phiêng Mựt - xã Mường Giôn, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.


Được sự chỉ đạo và tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Công đoàn Công ty và các nhà hảo tâm, trong các ngày từ 24‑26/8/2018, Đoàn Thanh niên VOSCO và Quỹ Trò nghèo vùng cao - Cơm có thịt Thành phố Hải Phòng đã tổ chức đoàn công tác thực hiện hành trình tặng sách và đồ dùng học tập cho học trò nghèo tại tỉnh Sơn La. Tham gia đoàn công tác có Đồng chí Nguyễn Quang Minh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, UVBTV Công đoàn Công ty, các đồng chí đại diện Quỹ Trò nghèo vùng cao - Cơm có thịt Thành phố Hải Phòng và hơn 10 đoàn viên thanh niên Công ty.


Đoàn công tác đã nỗ lực, quyết tâm vượt qua một hành trình dài để đưa sách và đồ dùng học tập đến với học sinh nghèo vùng cao. Chiều ngày 25/8/2018, hơn 500 quyển sách, hơn 2.300 quyển vở viết, hơn 2.000 bút chì, 1.100 quyển tạp chí, truyện, gần 1.000 đồ dùng học tập khác (Công đoàn Công ty ủng hộ gần 150 đầu sách truyện), 100 chiếc áo mới và 100 túi quà đã được Đoàn thanh niên VOSCO và Quỹ Trò nghèo vùng cao - Cơm có thịt Thành phố Hải Phòng chuyển lên Sơn La an toàn và tặng cho học sinh Trường tiểu học Phiêng Mựt, bản Phiêng Mựt, xã Mường Giôn, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.

Đây là lần thứ 4 cán bộ, Đoàn viên Thanh niên Công ty phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao - Cơm có thịt Thành phố Hải Phòng tổ chức thành công chuyến đi thiện nguyện tại các địa phương vùng cao./.